BMW C400X สกู๊ตเตอร์สเปคป๋า แพงกว่าแล้วไง...ถ้าคนอยากสุดไม่แคร์ ?

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 8 กันยายน 2563 - 14:24

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

          ในปัจจุบัน เทรนด์ของการแต่งมอเตอร์ไซค์นั้นเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จากเมื่อ 1-2 ปีก่อน กระแสบิ๊กไบค์ถือได้ว่ามาแรงแซงทางโค้ง แต่สำหรับในยุคนี้ คงไม่มีสองล้อรูปแบบไหนๆ ที่โดนใจเท่าสกู๊ตเตอร์ในพิกัด 3-400 ซีซี. ซึ่ง BMW C400 X เป็นอีกหนึ่งในรุ่นที่ถูกจับตามองมากเป็นอันดับต้นๆ แม้จะไม่ค่อยได้พบเห็นบนถนนสักเท่าไหร่ ด้วยพื้นฐานด้านราคาที่กระโดดไปไกล แต่ก็ยังมีคนที่ต้องการความแตกต่างที่นำมาแต่งกับแบบสุดๆ เช่นเดียวกับ BMW C400 X คันนี้ ที่ BoxzaRacing ได้นำมายลโฉมให้กับแฟนๆ ได้ชมกัน จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยครับ

 

 

          BMW C400 X ถือว่าเป็นสกู๊ตเตอร์น้องใหม่สุดหรูจาก BMW ที่มีการออกแบบดีไซน์ฉีกกระแสแหวกแนวจากสกู๊ตเตอร์ทั่วไป ด้วยเส้นสายสไตล์ของ BMW ได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะโคมไฟหน้าแบบตาเหล่อันเป็นเอกลักษณ์ในหลายๆ รุ่นของค่ายใบพัดฟ้าขาวเลยทีเดียว และอย่างที่เราได้บอกกันไปในวันนี้ คือ เจ้า BMW C400 X กับการตกแต่งโมดิฟายด้วยอะไหล่เทพ รวมร่างเข้ากับรถที่มีรูปทรงและเทคโนโลยีสุดล้ำยุคเข้าไป ซึ่งให้อารมณ์ความลงตัวเป็นอย่างมาก และเดี๋ยวต่อไปเราจะพาชมรายละเอียดของ BMW C400 X คันนี้กันครับ...สายสกู๊ตเตอร์ห้ามพลาด !

 

 

          เริ่มที่ชุดบนกับการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเบรกหน้า-หลัง ด้วยการติดตั้งปั๊มเบรก Brembo โลโก้แดงซ้าย-ขวา พร้อมกระปุกน้ำมันเบรกแต่ง Antlion สีฟ้าเข้ากับธีมของแบรนด์ BMW ควบคู่กับการวางระบบสายถัก Earl's เพื่อดึงประสิทธิภาพของชุดเบรกให้ทำงานได้กระชับยิ่งขึ้น

 

 

          จัดหนักอย่างต่อเนื่องด้วยปั๊มเบรกหน้า Brembo HP ขาจับ 100 มม. และปั๊มเบรกหลัง Brembo ที่มีชื่อเล่นสุดเท่ คือ Brembo แมลงสาบ พร้อมไล่ระบบสายถักเบรก Earl's เต็มระบบ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของระบบเบรกที่สูงขึ้น...อัพเกรดช่วงล่างอย่างต่อเนื่องด้วยโช้คอัพหลัง Showa Advantage แกนดำเอาให้ชุดล่างแน่นๆ ไปเลย ปิดท้ายด้วยของแต่งที่สายซิ่งต้องมีกับท่อไอเสียสมรรถนะสูงอย่าง Akrapovic Titanium ที่พร้อมรีดแรงม้าและสุ้มเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ออกมาได้อย่างโดนใจ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ BMW C400 X สกู๊ตเตอร์น้องใหม่สุดหล่อจากทางค่าย BMW กับดีไซน์ฉีกแนวจากความเป็นสกู๊ตเตอร์ทั่วไป ที่พร้อมทำให้สาวกออโตเมติกต้องใจละลายไปตามๆ กัน โดยทางเจ้าของรถได้บอกกับเราว่า "แรงบันดาลใจที่อยากขี่ BMW C400 X คือ อยากฉีกแนวจากกระแสรถทั่วไปที่คนอื่นเล่นกัน เน้นความเท่โดดเด่นไม่เป็นรองใคร" ถ้าพูดถึงขนาดนี้แล้ว ใครที่กำลังมองหาสกู๊ตเตอร์หล่อๆ มาแต่งเฟี้ยวๆ สักคัน ต้องลองหันมามองค่ายใบพัดฟ้าขาวเสียแล้วครับ...ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถหล่อๆ คันไหนมาฝากกันอีก สามารถติดตามชมได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook