Yamaha NMax 155 2020 สกู๊ตเตอร์ยุคใหม่ขวัญใจวัยรุ่น พร้อมอัพเกรดความหล่อสุดเข้มเต็มพิกัด

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 25 กันยายน 2563 - 17:30

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งมากมายหลากหลายสไตล์มายลโฉมให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น และครั้งนี้เราได้นำสกู๊ตเตอร์สายซิ่งสุดฮิตอีกหนึ่งรุ่นที่ได้ทำการเปิดตัวโมเดลใหม่เมื่อไม่นานมานี้กับ Yamaha NMax 155 2020 พร้อมการตกแต่งคุมโทนสุดเท่ในสไตล์ Racing โดยรายละเอียดต่างๆจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวเราไปชมกันครับ

 

 

          Yamaha NMax 155 2020 คันนี้ เรียกได้ว่าการจัดวางคอนเซ็ปต์การตกแต่งเอาใจสายโหดกันเลยทีเดียว โดย Yamaha NMax 155 2020 คันที่เห็น ได้รับการตกแต่งโมดิฟายสไตล์สปอร์ตด้วยการปรับเปลี่ยนสีสันพร้อมการคาดลวดลายกราฟิกใหม่แบบคุมโทนดุดัน เสริมด้วยอะไหล่แต่งที่ทำให้มีรายละเอียดมากขึ้น และทำให้ตัวรถดูน่าสนใจสำหรับใครที่ชอบแนวหล่อๆ เข้มๆ เลยครับ

 

 

          เริ่มที่การทำชุดสีแฟริ่งใหม่เป็นโทน Midnight Blue พร้อมเพิ่มรายละเอียดด้วยการใส่ลวดลายกราฟิกแนวสปอร์ตเข้าไป ตัดกับโทนสีของตัวรถได้อย่างลงตัว จากนั้นได้เพิ่มชุดคาร์บอนรอบคันจาก Carbontech เพื่อความโดดเด่น...สำหรับใครที่ชอบการตกแต่งสไตล์สปอร์ต

 

 

          ในส่วนของรายละเอียดชุดบนเริ่มที่ ปั๊มเบรกบนซ้าย-ขวา RCB หรือ Racing Boy ตามด้วยปลอกแฮนด์แต่ง Domino ควบคู่กับแฮนด์การ์ด CNC จาก Racing Boy พร้อมกับติดตั้ง Winglet ของ Koso เพิ่มอารมณ์สปอร์ตได้อีก และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสายสกู๊ตเตอร์เลย คือ ชิลด์หน้าแต่ง และได้ทำการย้ายตำแหน่งกระจกมองหลัง จากเดิมที่ติดตั้งอยู่บริเวณแฮนด์ ให้ย้ายมาอยู่ที่ข้างชิลด์หน้า ท้ายสุดสำหรับชุดบนกับเบาะแต่งจัดทรงใหม่ให้นั่งสบายกว่าเดิม และมีรูปทรงสุดเท่ที่ขอบอกเลยว่าโดนใจเลยทีเดียวครับ

 

 

          ส่งท้ายกันที่โซนชุดล่างแน่นๆ เริ่มที่ปั๊มเบรกล่างหน้า-หลัง Racing Boy พร้อมทำขาจับคาลิเปอร์ใหม่ ควบคู่กับการเปลี่ยนดิสก์เบรกหน้าใหม่ขยายไซส์เป็น 267 มม. และเดินระบบสายเบรคแต่ง Earl's ทั้งหมดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบเบรคทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ ตามด้วยการเปลี่ยนโช้คอัพหลังแต่งของ YSS G-Sport แบบมีซับแทงค์ ทำให้ชุดหลังแน่นมีรายละเอียดไม่เบา ต่อเนื่องด้วยการเพิ่มอารมณ์สปอร์ตได้อีกด้วยการทำสีล้อแม็กเป็นสีทอง Gram Light รัดด้วยยาง IRC IZS ตัวใหม่ล่าสุด และปิดท้ายด้วยท่อไอเสียแต่งทรงปลายดาบพร้อมคอ Titanium Full System ที่ให้มีสุ้มเสียงอันดุดันโดนใจสายซิ่งไปเลย

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Yamaha NMax 155 2020 สุดหล่อของเราในวันนี้ เรียกได้ว่าสไตล์การตกแต่งแบบนี้ เป็นการนำเสนอในรูปแบบความสปอร์ตในตัวของ Yamaha NMax 155 2020 ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับใครที่มี Yamaha NMax 155 2020 และกำลังหาไอเดียการตกแต่งเท่ๆ มาขี่หล่อๆ ขอแนะนำคันนี้เลยครับหล่อแน่นอน ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งสวยๆ คันไหนมาฝากแฟนๆ อีก สามารถติดตามกันได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook