Yamaha NMax 155 2020 ทำเหมือนใครโลกไม่จำ จัดเต็มธีมทัวริ่ง พร้อมของซิ่งหัวจรดท้าย

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 15 กันยายน 2563 - 14:20

 

          มาพบกันอีกแล้ว กับพวกเรา BoxzaRacing ในคอลัมน์ RacingMagazine และเช่นเคยกับการนำรถแต่งหลากหลายสไตล์มายลโฉมให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ครั้งนี้เราได้นำ Yamaha NMax 155 โมเดลล่าสุด 2020 มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกหนึ่งคัน กับไอเดียการตกแต่งสไตล์ทัวร์ริ่งที่เรียกได้ว่า มีคาแรคเตอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์แฝงอยู่ไม่เบา ซึ่ง Yamaha NMax 155 2020 คันนี้ จะน่าสนใจขนาดไหน เดี๋ยวเราไปชมด้วยกันเลยครับ

 

 

          เริ่มกันที่ในส่วนของชุดสีแฟริ่ง กับงานสร้างไฟเบอร์กระเป๋าข้างและกระจกมองหลังในรูปแบบ Build-in จากสำนัก K-Win's ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์และไอเดียที่สามารถตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในการเดินทาง หรือต้องการความเอนกประสงค์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ตามมาด้วยการทำสีให้เป็นเฉดสีน้ำตาลด้านตัดด้วยสีฟ้า ที่ให้มุมมองแบบแปลกใหม่และลงตัวกันได้เป็นอย่างดี เสริมฟิลลิ่งความสะดวกสบายสไตล์ทัวร์ริ่ง ด้วยเบาะแต่งจากสำนัก Noi Waddan ที่ดีไซน์ออกแบบคล้ายคลึง Big Scooter เพื่อให้ผู้ขี่นั่งสบายมากขึ้น และสิ่งที่ขาดไม่ได้กับชิลด์หน้าแต่งทรงสูง ที่ช่วยลดการปะทะลมของผู้ขี่

 

 

          มาในส่วนของ Accessories ของแต่ง ที่เป็นอะไหล่ชิ้นเล็กชิ้นน้อย เสริมรายละเอียดในจุดต่างๆ  เริ่มที่ชิ้นส่วนจากแบรนด์ GT-R ไม่ว่าจะเป็น ก้านเบรกแบบปรับระดับได้, แฮนด์การ์ด, บาร์แฮนด์, ฝาปั๊มดิสก์เบรค, กันล้มแกนล้อหน้า, บูธแต่งบังโคลนหน้า, กันล้มท่อไอเสีย, ตัวรองขาตั้ง, พักเท้าหลัง รวมไปถึงตัวอุดแคร้งน้ำมันเครื่องและเฟืองท้าย ที่ส่วนใหญ่แล้วเป็นงาน CNC เป็นต้น ตามด้วยการเปลี่ยนดิสก์เบรกหน้า Tupaknam, ดิสก์เบรกหลัง Racing Boy เสริมช่วงล่างด้วยโช้คอัพ Gazi และใกล้กันนั้น กับท่อไอเสียแต่งดีไซน์สุดเท่จาก Motive ถือว่าเป็นอันเสร็จพิธีสำหรับการตกแต่งโมดิฟาย Yamaha NMax 155 2020 สุดเนี๊ยบ

 

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Yamaha NMax 155 2020 ที่ถ่ายทอดไอเดียแนวคิดการสร้างงานไฟเบอร์แบบ Build-in ด้วยฝีมือคนไทยอย่างสำนัก K-Wins พร้อมเฉดสีรูปแบบใหม่ที่ลงตัวไม่เบา รวมไปถึงของแต่งที่สร้างรายละเอียดให้กับตัวรถ ทำให้ Yamaha NMax 155 2020 คันนี้ มีเสน่ห์น่าหลงใหลในสไตล์รถทัวร์ริ่งเลยทีเดียวครับ และครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งคันไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook