Yamaha NMax 155 2020 ในสไตล์การตกแต่งแบบสปอร์ตเรียบหรูสุดโดนใจ ตั้งแต่หัวจรดท้าย By Pit Start

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 15 กันยายน 2563 - 14:17

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกแล้ว ในคอลัมน์ RacingMagazine และวันนี้ เรายังอยู่กับสกู๊ตเตอร์สุดหล่ออย่าง Yamaha NMax 155 ในโมเดลล่าสุดปี 2020 ที่ได้รับการตกแต่งโมดิฟายได้หลากหลายสไตล์ โดยครั้งนี้ Yamaha NMax 155 2020 ที่เราจะนำมาให้ชมนั้น มีการตกแต่งสไตล์สปอร์ตสุดมาดเข้ม โดนใจสายโหดเลยทีเดียว...จะเป็นอย่างไรนั้น ตามไปชมด้วยกันเลยครับ

 

 

          โดย Yamaha NMax 155 2020 คันนี้ เป็นของ Youtuber Biker สุดหล่ออย่างคุณ Pit Start พร้อมรถคู่ใจที่หลายๆ คนติดตามกับ Yamaha YZF-R6 สีขาว...คิดว่าวัยรุ่นหลายๆ คนคงจะรู้จักเป็นอย่างดี และครั้งนี้คุณ Pit Start ได้นำรถคู่ใจอีกหนึ่งคันมาให้เราได้ชมกันกับ Yamaha NMax 155 2020 พร้อมการตกแต่งเน้นคุมโทนสไตล์สปอร์ตสุดดุดัน แถมอะไหล่แต่งเทพๆ มาเต็มลำ เดี๋ยวต่อไปเราจะไปชมรายละเอียดกันครับ

 

 

          เริ่มที่ชุดสีแฟริ่งกับการทำสีใหม่ เป็นโทนสีเทาเข้มเน้นความมาดเท่ พร้อมตัดกับชุดแฟริ่งคาร์บอนไฟเบอร์ในจุดต่างๆ ที่เป็นชิ้นส่วนของพลาสติกดำ บ่งบอกถึงอารมณ์ของความเป็นสปอร์ตได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงชิลด์หน้าที่เปลี่ยนเฉดเป็นการหุ้มเคฟล่าให้คุมโทนกับชุดสี...ตามมาด้วยเบาะแต่งจากสำนัก Sak Km9 พร้อมเปลี่ยนผ้าเบาะใหม่และใส่เจลเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้ซ้อนนั่งสบายมากยิ่งขึ้น

 

 

          มาต่อกันที่ชุดอะไหล่แต่งเพิ่มประสิทธิภาพ เริ่มกันที่ ปั๊มเบรคบนซ้าย-ขวา Mu-fac พร้อมกระปุกน้ำมันเบรคไทเทเนียมชิ้นเล็ก แต่เก๋ไม่เบานะครับ และข้างๆ กันนั้นกับกระจกปลายแฮนด์ที่สายซิ่งต้องมี ไล่ลงมาถึงด้านล่างกับชุดปั๊มเบรคหน้า Mu-fac ควบคู่กับดิสก์เบรคแต่ง พร้อมไล่ระบบสายถัก...แต่ที่เรียกได้ว่าโดนใจใครหลายๆคน กับชุดโช้คอัพหน้าแบบ Up Side Down จาก Gazi ถือว่าโดนใจไม่เบาเลยทีเดียวครับ

 

 

          ขยับมาถึงด้านหลังที่แน่นไม่แพ้กัน เริ่มที่โช้คอัพ Gazi แบบมีซับแทงค์ ทำให้เพิ่มรายละเอียดได้ไม่เบาเลยทีเดียว ตามมาด้วยปั๊มเบรคหลังดีไซน์สวยงามกับแบรนด์ Mu-fac เช่นเดียวกัน กับปั๊มเบรคหน้าและปั๊มเบรคบน และส่งท้ายด้วยของแต่งที่ต้องมีกับท่อไอเสีย PR-2 คาร์บอนไฟเบอร์ที่มีดีไซน์สุดเท่เข้ากับคอนเซ็ปต์การตกแต่ง Yamaha NMax 155 2020 คันนี้ ได้เป็นอย่างดี

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Yamaha NMax 155 2020 ของคุณ Pit Start กับการตกแต่งโมดิฟายคุมโทนมาในแนวสปอร์ตสุดดุดัน พร้อมของแต่งที่ให้รายละเอียดและประสิทธิภาพกับตัวรถมากมาย ทำให้ Yamaha NMax 155 2020 คันนี้ เรียกได้ว่าโดนใจสายมาดเข้มไม่เบาเลยทีเดียว...และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งหล่อๆ คันไหนมาฝากกันอีก สามารถติดตามกันได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook