Yamaha NMax 155 2020 สกู๊ตเตอร์ดีไซน์ล้ำยุคกับลุคใหม่สไตล์ทัวร์ริ่ง By Motorbike Journey

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 25 กันยายน 2563 - 17:28

 

          จัดหนักกันอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ในคอลัมน์ RacingMagazine กับพวกเรา BoxzaRacing และวันนี้เรายังอยู่กับสกู๊ตเตอร์สุดหล่อกันอีกเช่นเคยกับ Yamaha NMax 155 โมเดลปี 2020 กับการตกแต่งหลากหลายสไตล์ตามคาแรคเตอร์ของเจ้าของรถ และ Yamaha NMax 155 ที่เรานำมาให้ทุกท่านได้ชมกันในวันนี้เป็นของ Youtuber สายท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง Motorbike Journey ที่ได้ตกแต่งมาในแนว Sport Adventure สุดเท่ในแบบฉบับของสายทัวร์ริ่งเลยครับ

 

 

          โดยรถคันนี้...ได้บ่งบอกถึงการสร้างความโดดเด่น โดยมีแรงบันดาลใจจากสตอรี่การท่องเที่ยวของสองคู่รักและมอเตอร์ไซค์คู่ใจหนึ่งคัน ที่ได้พาผู้ชมไปสัมผัสกับบรรยากาศการท่องเที่ยวในเมืองไทยอย่างหลากหลาย จนเป็นที่รู้จักและได้รับการติดตามจากไบค์เกอร์สายทัวร์ริ่งผู้รักการท่องเที่ยวมากมายมาเป็นแฟนคลับ...เดี๋ยววันนี้เราจะพาทุกท่านมาชม Yamaha NMax 155 สุดหล่อของ Motorbike Journey กันครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่การเปลี่ยนชุดสีใหม่ในสไตล์ Sport Avenger ที่มาในโทนสีเทาตัดด้วยลายสีเหลืองพร้อมกับลายกราฟิก NMax ควบคู่กับชุดแต่งจากแบรนด์ Yamaha โดยตรงเริ่มที่ บังไมล์ทรงสปอร์ตทำให้ด้านหน้ามีรายละเอียดและดุดันมากขึ้น ตามด้วยชุดการ์ดแฮนด์ซ้ายขวาพร้อมเพิ่มรายละเอียดเข้าไปเล็กน้อยแต่ดูดีกับสติ๊กเกอร์คาร์บอนเคฟล่า เสริมความเป็นสไตล์ Adventure ได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยชุดแผ่นรองเท้าด้านบนและด้านล่างจาก Yamaha เช่นกัน และส่งท้ายชุดแต่ง Yamaha ด้วยตะแกรงหลังสำหรับใส่ปี๊บบรรจุสัมภาระในสไตล์ของทัวร์ริ่ง

 

 

          ของแต่งชุดบนยังไม่หมด มาต่อกันอีกกับเบาะแต่งที่ได้รับการจัดทรงใหม่ให้รับเข้ากับตำแหน่งท่านั่งของผู้ขี่และผู้ซ้อนให้นั่งสบายยิ่งขึ้น ตามด้วยสปอร์ตไลท์รุ่น Mini ที่เข้ากันกับดีไซน์ตัวรถได้อย่างพอดิบพอดีบ่งบอกถึงความเป็นทัวร์ริ่งเข้าไปอีก ตามด้วยชุดแต่ง งาน CNC จากแบรนด์ GTR ทั้งคันที่เรียกได้ว่าเสริมรายละเอียดในแต่ละจุดของตัวรถได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกันล้มใต้ท่อไอเสียไปจนถึงมือเบรคซ้าย-ขวา ที่มีดีไซน์ความเป็นสปอร์ตผสมผสานกับการตกแต่งสไตล์ทัวร์ริ่งได้อย่างลงตัว

 

 

          ส่งท้ายกันที่โซนด้านล่าง เริ่มที่ชุดครอบโช้คหน้าและบังโคลนหน้าพร้อมกับตัวครอบปั๊มเบรคหน้าเสริมรายละเอียดได้ไม่เบา ขยับมาด้านหลังกับโช้ค YSS แบบมีซับแทงค์ที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบช่วงล่างได้เป็นอย่างดี และท้ายสุดกับท่อไอเสียดีไซน์สมัยนิยมที่เข้ากับสไตล์การตกแต่งอย่างลงตัว ทำให้ Yamaha NMax 155 คันนี้ หล่อไปทุกมุมเลยทีเดียวครับ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Yamaha NMax155 กับสไตล์การตกแต่งสุดเท่ในคอนเซ็ปต์ Sport Avenger ที่สามารถใช้งานขี่หล่อๆ ในชีวิตประจำวันได้สบายๆ โชว์ความเป็นสไตล์ของตัวเอง สำหรับใครที่มี Yamaha NMax155 และชื่นชอบในการขับขี่ท่องเที่ยวในแบบ Motorbike Journey ต้องขอบอกเลยครับว่าคันนี้ สามารถเป็นแรงบันดาลใจได้เลย...ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งหล่อๆ คันไหนมาฝากกันอีก สามารถติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook