GPX Demon GR200R ปีศาจสุดจี๊ด By AB Bikepart

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 10 มีนาคม 2565 - 17:25

 

     GPX Demon GR200R นับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นรถสไตล์สปอร์ตที่มี่รูปโฉมความหล่อเหลาที่โดดเด่นสะดุดตา และเป็นที่นิยมไม่น้อยสำหรับผู้ชื่นชอบรถสไตล์นี้ และครั้งนี้ BoxzaRacing ได้นำสุดหล่อที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวตาม ตัวรถเดิมๆ ว่าหล่อแล้ว แต่เจอแต่งเต็มๆ จะจี๊ดขนาดไหนไปดูกันได้เลย

 

 

 

     Demon GR200R คันนี้เป็นหนึ่งในผลงานของสำนักแต่ง AB Bikepart ในคอนเซ็ปต์รถสนาม เริ่มต้นด้วยการทำชุดสีและออกแบบลายใหม่ทั้งคันให้ออกมาเป็นสไตล์รถแข่งในสนาม เปลี่ยนไฟเลี้ยวด้านหน้าทรงนิ้วโป้งและส่วนด้านท้ายเป็นแบบเส้นซ่อนไว้คู่กับไฟท้ายดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น แล้วจะเห็นว่ารถคันนี้ได้เสริมความหล่อเข้มด้วยน็อตสีแต่งรอบคัน จาก 7Speed พร้อมด้วยชุดแต่งลายคาร์บอนในชิ้นส่วนต่างๆ เช่น ครอบเรือนไมล์, ครอบถังน้ำมัน และครอบเบาะตูดมด ซึ่งเป็นฝีมือจากทางสำนักเอง

 

 

     ในส่วนของช่วงบน เป็นแผงคอบนและแฮนด์จับโช้คของ Kamuii เพิ่มความหล่อด้วยปลอกแฮนด์ Domino และชุดปั๊มเบรกบน RCB ถัดลงมาจะเป็นชุดแต่งคาลิปเปอร์หน้า-หลัง แบบ 4 พอต และสายถักน้ำมันเบรก จาก Swit  จัดท่านั่งและจุดวางเท้าให้เป็นความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยชุดเกียร์โยงจาก Kamuii 

 

 

 

    สำหรับล้อแม็กนั้นทำสีใหม่เป็นดำเงา และถูกรัดด้วยยาง Pirelli Rosso III ขับเคลื่อนด้วยโซ่-สเตอร์แต่ง Jomthai ส่วนสุ้มเสียงที่ดุดันนั้นเป็นท่อไอเสียแต่งออกแบบให้มีปลายสองทางเป็นวัสดุแบบฟลูไทเทเนียมตั้งแต่คอท่อสุดปลายท่อ มาถึงจุดนี้แล้วบอกเลยว่า Demon GR200R คันนี้จัดมาเต็มๆ แบบรถสนามจริงๆ

 

 

     สุดท้ายแล้วต้องบอกเลยว่า GPX Demon GR200R คันนี้ถูกปรับแต่งออกมาได้อย่างลงตัว และมันก็เป็น “ปีศาจสุดจี๊ด” จาก AB Bikepart ที่เห็นแล้วต้องกดไลค์กดแชร์กันรัวๆ กับสไตล์รถสนามแข่ง และเชื่อว่ารถคันนี้จะเป็นไอเดียการแต่งรถให้กับเพื่อนๆ ไบค์เกอร์อีกหลายคนอย่างแน่นอน…ในครั้งหน้า เราจะเอารถสไตล์ไหนมากฝาก รอติดตามกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook