Yamaha Aerox รถซิ่งที่ใครๆ ก็แต่งได้ By Panom Racing

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 11 มีนาคม 2565 - 11:13

 

     Yamaha Aerox จัดว่าเป็นรถสกู๊ตเตอร์ยอดฮิตของเหล่าวัยรุ่น ในปัจจุบันที่มักจะนำไปตกแต่งเสริมหล่อกันหลากหลายสไตล์ และในครั้งนี้ BoxzaRacing จะพาทุกคนมาชมอีกหนึ่งผลงานของสำนักแต่งชื่อดัง Panom Racing ที่ได้สร้างสรรผลงานผ่านตัวรถ Yamaha Aerox ในคอนเซ็ปต์ “รถซิ่งที่ใครๆ ก็แต่งได้”  

 

 

     เริ่มต้นกันที่ชุดสีก่อนจะเห็นว่า Yamaha Aerox คันนี้ถูกจับมาทำสีฟ้าสด และลายกราฟฟิกใหม่หมดทั้งคันในสไตล์สปอร์ต เบาะนั่งแต่งซิ่งจาก Nhong phraeksa เพิ่มความดุดันด้วยชุดแต่งลายคาร์บอนตามชิ้นส่วนต่างๆ เช่น ฝาครอบแฮนด์บน ฝาครอบด้านใน ฝาครอบหม้อน้ำ และบังโคลนหลัง ส่วนครอบฝาถังน้ำมันสีทองลายดาบอัศวินของแบรนด์ Fakie

 

 

 

    ส่วนของมือเบรกแต่งสีแดงจาก GTR ปรับได้ 6 ระดับ ใกล้ๆ กันจะเป็นกระจกแต่งปลายแฮนด์ ถัดลงมาคือสายถัก Morin ปั๊มดิสก์เบรกหน้า Adelin 4 Pots รุ่น ADL-11R อยู่คู่กับจานดิสก์เบรกสร้างใหม่ พร้อมด้วยชุดน็อตสีแต่งจานดิสก์สีแดง

 

 

 

     ในส่วนของระบบรองรับแรงสั่นสะเทือนโช้คอัพหน้าเปลี่ยนใหม่เป็นแบบ Upside Down ด้านหลังจากเดิมที่เป็นโช้คอัพแบบสปริงคู่ ถูกเปลี่ยนใส่สวิงอาร์มแต่งสำหรับโช้คเดี่ยว ซับแรงกระแทกคู่กับโช้คอัพ Yss  พร้อมด้วยท่อกรองอากาศไทเทเนียมช่วยให้อากาศไหลเข้าเครื่องยนต์ได้เร็วขึ้น

 

 

 

 

     เป็นยังไงกันบ้างกับ Yamaha Aerox 155 จาก Panom Racing ตกแต่งออกมาได้อย่างหล่อสไตล์รถซิ่งจริงๆ  สำหรับใครที่กำลังมองแนวทางในการแต่ง Aerox คันนี้ก็เป็นหนึ่งแรงบันดาลใจในการแต่งของสายซิ่งอย่างแน่นอนและในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถสวยๆ รุ่นไหนมาให้ชมรอติดตามได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook