Crocs Rider กลุ่มไบค์เกอร์หัวใจ M-Slaz

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2559 - 15:58

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

           เปิดตัวไปสักพักสำหรับรถจักรยานยนต์ Yamaha M-Slaz รถ Naked แนว Street Bike ที่มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบ รวมถึงตำแหน่งท่านั่งที่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากที่เคยสัมผัสอย่างชัดเจน โดยถูกถ่ายทอด DNA มาจากรถในตระกูล MT-Series จนทำให้รถโมเดลนี้ของทางยามาฮ่ากลายเป็นรถที่ Hot Hit ที่สุด ณ เวลานี้ 

 

Crocs Rider กลุ่ม 2 ล้อ กับ Life Style ที่ผสานเป็นหนึ่งเดียว

 

          จากความแรงของรถรุ่นนี้ ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบรถสองล้อในพิกัดกำลังเหมาะมือ ที่สามารถใช้งานทั้งในเมือง และนอกเมืองได้ จึงเกิดการรวมตัวกันของกลุ่มไบค์เกอร์ที่มี Life Style เดียวกัน และชื่นชอบความเท่ของเจ้า M-Slaz รวมตัวกันเป็นกลุ่ม เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับรถสองล้อที่ตนเองใช้ในชีวิตประจำวัน และกลุ่มคนรัก M-Slaz กลุ่มที่เรากำลังจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักนี้ มีชื่อเรียกของกลุ่มสั้นๆ ว่า Crocs Rider

 

สมาชิกของกลุ่ม Crocs Rider

 

สมาชิกถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกระหว่างออกทริป

 

ความกันเองของกลุ่ม Crocs Rider ที่อยู่กันแบบพี่น้อง

 

           โดยที่มาของชื่อนั้นมาจากคำเต็มอย่างคำว่า Crocodile หรือที่แปลเป็นไทยว่า จระเข้ นั่นเอง ฟังชื่อแล้วอาจจะดู ดุๆ ดิบๆ ไปสักนิด แต่ต้องบอกเลยค่ะว่า...หนุ่มๆ กลุ่ม Crocs Rider เขาน่ารัก อัธยาศัยดีกันทุกคน เรียกว่าเห็นแล้วอยากจะถอย M-Slaz แล้วของเป็นสมาชิกในกลุ่มนี้ซะจริงเชียว  

 

เช็คความเรียบร้อยก่อนออกเดินทางต่อ

 

แวะพักผ่อนตามสไตล์ไบค์เกอร์

 

          ว่าแล้วเราก็มาทำความรู้จัก Crocs Rider กลุ่มนี้ให้มากขึ้นกันเลยดีกว่าค่ะ Crocs Rider เป็นกลุ่มของ คนรัก 2 ล้อ รักการเดินทางเพื่อพบประสังสรรค์และมิตรภาพที่ไม่แบ่งแยกค่าย ไม่แบ่ง ซีซี. โดยจุดเริ่มต้นของการก่อตั้งกลุ่มนี้ เริ่มจากหนุ่มๆ ไบค์เกอร์กลุ่มนี้ เขาเป็นเพื่อนในเพจ Yamaha M-Slaz และมาเจอคนที่ขี่ละแวกเดียวกัน ตอนนั้นเริ่มจาก 3 คน โดยเพื่อนคนหนึ่งได้ตั้งชื่อกลุ่มนี้ว่า M-Slaz Rider Touring โดยมี 1 ใน 3 คนนี้ เป็นคนดูแลกลุ่มนี้ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งอยู่สมุทรปราการเหมือนกัน ก็ได้สร้างกลุ่มในโซนนี้ขึ้น เพื่อขี่รถเล่นกันตามประสาคนชอบขี่ เลยไปเจอเพื่อนอีก 2 คน ก็เลยชวนเข้าร่วมเพื่อขี่รถเที่ยวเล่นกัน ซึ่งในตอนนั้นมีสมาชิกทั้งหมด 4 คัน ส่วนใหญ่ก็จะมาเจอกันที่ โลตัส ศรีนครินทร์ กันทุกๆ คืนวันศุกร์ เพื่อพบปะ พูดคุย ปรึกษาปัญหา สอบถามร้านค้าแต่งรถ M-Slaz ทั่วไป

 

สมาชิกในกลุ่ม Crocs Rider ออกเดินทางต่อ

 

           จากนั้นก็ได้มีการออกทริปด้วยกันไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น เมืองโบราณ สถานตากอากาศบางปู จนมาถึงฟาร์มจระเข้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญของกลุ่มเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะในขณะที่ไปเที่ยวฟาร์มจระเข้ ทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มได้มีไอเดียว่า หากในอนาคตกลุ่มของเรามีสมาชิกเพิ่มขึ้น และไม่เพียงแต่จะมีรถ M-Slaz เท่านั้น เลยตั้งใจตั้งชื่อกลุ่มใหม่ จึงได้เป็นชื่อ Crocodile ซึ่งชื่อนี้ฟังแล้วดูยาวไปนิด จึงตัดให้สั้นลงจึงเหลือแค่ Crocs และนี่ก็คือ ชื่อกลุ่มที่เกิดขึ้นได้จากการไปออกทริปที่ฟาร์มจระเข้นั่นเอง

 

เสื้อกลุ่มกับสติ๊กเกอร์ Crocs Rider

 

           Crocs Rider เริ่มมีสมาชิกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนได้เริ่มมีการทำสติ๊กเกอร์กลุ่ม Crocs Rider ขึ้นมาเพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่ม ซึ่งใช้ Logo เป็นรูปจระเข้ จากการที่ได้มิตติ้งกัน ที่แต่ละคนเลือกขับรถรุ่นนี้ เนื่องด้วยชอบทรงและสไตด์ที่โดดเด่น โดยมีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจเป็นเจ้าของ สมาชิกในกลุ่มแต่ละคน ล้วนมีทั้งอัพ ซีซี. และลดซีซี. เพื่อให้กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวยิ่งขึ้น

 

หนุ่มๆ สมาชิกของกลุ่ม Crocs Rider

 

 

          สำหรับจุดประสงค์ของการก่อตั้งกลุ่ม Crocs Rider หลักๆ ก็เพื่อบอกเล่าข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับ 2 ล้อ การจัดมิตติ้ง ออกทริป กิจกรรม แลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับรถ ปัญหาต่างๆ ให้คำแนะนำ แก้ไข แนวทางการตกแต่ง ที่ให้เพื่อนๆ เอามาแชร์กัน รวมถึงการแชร์รูปภาพ วีดีโอ ในการตกแต่งรถ หรื ภาพบรรยากาศ ในการออกทริป ฯลฯ รวมถึงสามารถให้สมาชิกรายงานสภาพการจราจร เส้นทางในการเดินทางต่างๆ จุดมุ่งหมายในการเดินทางและอุปสรรคในเส้นทาง

 

Yamaha M-Slaz ในกลุ่ม  Crocs Rider

 

Yamaha M-Slaz ในกลุ่ม Crocs Rider

 

             กิจกรรมส่วนใหญ่ของกลุ่ม Crocs Rider จะแบ่งๆ กันไปตามความถนัดแต่ละบุคคล เช่น ชอบเตะบอล ก็จะมีเตะกันทุกวันศุกร์ เพราะสมาชิกส่วนใหญ่จะเป็นวัยทำงาน ซึ่งบางครั้งเวลาอาจจะไม่ค่อยตรงกัน และอีกหนึ่งกิจกรรม คือ ตระเวนกันไปหาร้านตามแหล่งต่างๆ เพื่อนั่งชิลๆ และมารีวิวให้ฟังกันในกลุ่ม ออกทริป สำหรับสายท่องเที่ยว ก็มีมิตติ้งใหญ่รวมตัวเพื่อออกทริปกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งปัจจุบันกลุ่ม Crocs Rider ก่อตั้งมาร่วม 6 เดือน และมิตติ้งกันทุกๆวันเสาร์ที่ 1 และ 3 ของทุกเดือน เวลา 18.00 น เป็นต้นไป ณ ลานจอดรถหน้าโลตัส ศรีนครินทร์ จากนั้นก็ไปต่อที่ร้าน Yabb Performance

 

Yamaha M-Slaz และสมาชิกกลุ่ม Crocs Rider

 

          สำหรับเพื่อนๆ ท่านไหนที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Crocs Rider สามารถเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกได้ที่กลุ่ม Crocs Rider หรืออีกหนึ่งช่องทางในการติดตามเรื่องราวและข้อมูลข่าวสารของกลุ่มได้ที่ www.BoxzaRacing.com ของเราได้อีกช่องทางหนึ่ง สำหรับครั้งหน้าเราจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกลุ่มของคนรักสองล้อกลุ่มไหนอีก ก็สามารถติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com วันนี้ คงต้องขอลากันไปก่อนนะคะ...บายค่ะ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook