PCX Racing Thailand รวมพลกลุ่มผู้รักในสกู๊ตเตอร์สายพันธุ์ออโตเมติกค่ายปีกนก

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 18:20

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

PCX Racing Thailand

 

          ในปัจจุบันการก่อตั้งกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์หรือคนรักใน 2 ล้อ มีเพิ่มขึ้นมากมายในเมืองไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของคนรักรถคลาสสิค รถมินิไบค์จนไปถึงบิ๊กไบค์ระดับไฮคลาส แต่สุดท้ายทุกคนมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือ รักในความเป็นมอเตอร์ไซค์ รักในความเป็น 2 ล้อ ที่พร้อมใจมาพบปะกันคุยกันในสิ่งที่ชอบและแลกเปลี่ยนประสบการณ์เป็นผลทำให้มิตรภาพเกิดขึ้นมากมาย

 

Honda PCX กับการตกแต่งหลากหลายไลฟ์สไตล์ในกลุ่ม PCX Racing Thailand

 

          ในครั้งนี้ BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับกลุ่มที่รวมพลคนรักรถ Honda PCX รถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกสุดฮิตในยุคนี้เลยก็ว่าได้ กับรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกสุดเท่ที่สามารถใช้งานได้ในหลายๆ รูปแบบ จนไปถึงการตกแต่งในหลายๆ สไตล์ ที่ทำให้หลายๆ คนหลงไหลเป็นจำนวนมากจึงกลายเป็นเหตุทำให้มีการก่อตั้งกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบเจ้า Honda PCX ขึ้นมา นั่นก็คือ กลุ่ม PCX Racing Thailand กับการก่อตั้งที่เกิดจากการมีความรักในสิ่งเดียวกัน จึงก่อให้เกิดกลุ่มนี้ขึ้นมาเพื่อพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้ต่างๆ โดยเฉพาะ Honda PCX เป็นหลัก เดี๋ยวเราจะมาทำความรู้จักกับกลุ่ม PCX Racing Thailand กันครับ

 

มุมหล่อๆของไฟหน้า Honda PCX

 

          ทาง BoxzaRacing ได้มีโอกาสมานั่งคุยกับตัวแทนจากกลุ่ม PCX Racing Thailand กับคุณ ไปร์ท PCX Racing หนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่ม PCX Racing Thailand ขึ้นมา โดยคุณไปร์ท PCX Racing บอกกับเราว่า การก่อตั้งกลุ่มขึ้นมา เพราะชอบในรถรุ่นนี้ และพี่ๆ น้องๆ ที่ชื่นชอบในรถ Honda PCX ที่รู้จักกันก็ได้เข้ามาปรึกษากันในเรื่องการก่อตั้งกลุ่มสำหรับคนที่ชื่นชอบ Honda PCX ขึ้นมา ได้ยินแบบนี้แล้วเพื่อนๆ หลายคนคงอยากเข้าร่วมเป็นสมาชิกแล้วล่ะสิครับ

 

คุณพีท PCX Racing ตัวแทนสมาชิกกลุ่ม PCX Racing Thailnd

 

          ไหนดูซิ…กลุ่ม PCX Racing Thailand รับสมาชิกเข้ากลุ่มกันยังไง คุณพีท PCX Racing อีกหนึ่งตัวแทนสมาชิกของกลุ่ม PCX Racing Thailand ได้บอกกับเราว่า การรับสมาชิกของทางกลุ่ม ขอแค่มีใจรักในรถรุ่นนี้ เข้ามาคุยกันได้เลยครับ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน โดยในกลุ่มมีรถ Honda PCX ที่ตกแต่งหลายรูปแบบหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หลักๆ คือ แว๊น, Racing, ทัวร์ริ่ง คละกันไป  

 

บรรยากาศขี่รถเล่นชิลๆ ในสไตล์ PCX Racing Thailand

 

          ด้วยบรรยากาศที่มีแต่ความเป็นมิตร ทำให้การมามิตติ้งในทุกๆ ครั้ง มีแต่ความสุขกับการพูดคุยในเรื่องรถบ้าง ประสบการณ์ในการออกทริปบ้าง เรื่องของแต่งบ้าง มันทำให้ทุกๆ ครั้ง ที่ทุกคนได้มาพบปะกัน มันแทบไม่มีความน่าเบื่อเลย เพราะสมาชิกทุกคนต่างก็พร้อมใจมา เพราะใจรักอยากพบเจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สมาชิกทุกคน

 

สมาชิกในครอบครัว PCX Racing Thailand ถ่ายภาพร่วมกัน

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับกลุ่ม PCX Racing Thailand กลุ่มคนรักในรถ Honda PCX ที่ต่างรวมใจก่อตั้งกลุ่มนี้ขึ้นมา พร้อมกับมิตรภาพที่เกิดขึ้นมากมาย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากเข้ามาติดตามหรือเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม PCX Racing Thailand ได้ที่ Facebook Fanpage : Pcx Racing Thailand ครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำกลุ่มดีๆ น่าสนใจกลุ่มไหนมาให้เพื่อน ๆได้รู้จักกันอีก สามารถติดตามได้ที่ ww.BoxzaRacing.com นะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook