M150 กลุ่มรวมพลผู้รัก Kawasaki KR 150 กับทริป NGO ทำบุญเฉพาะกิจของสายทัวร์ริ่ง 2T ณ วัดโฆสิตาราม

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 18:18

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

กลุ่ม M150 กับการรวมพลผู้รักในกลิ่นไอ 2T

 

Kawasaki KR150 ชื่อนี้...มีแต่ความมันส์

 

         อีกหนึ่งความยิ่งใหญ่ของวงการ 2 ล้อเมืองไทย คงต้องยกให้สายซิ่งไปเลยครับ กับอีกหนึ่งกลุ่มใหญ่ระดับแนวหน้าเลยก็ว่าได้กับกลุ่ม M150 ที่เป็นกลุ่มรวมพลเหล่าผู้รักในความเป็น 2T และความเป็นอมตะของรถมอเตอร์ไซค์สายทัวร์ริ่งในตำนานอย่าง Kawasaki KR150 นำโดยคุณวีระชัย รูปขจร หรือ คุณจั้มซ่า หนึ่งในหัวเรือใหญ่ผู้นำทีม NGO ที่สายซิ่งทุกคนต้องรู้จัก 

 

เติมให้เต็มถัง แล้วไปออกทริปกันเถอะ

 

ขอแค่มาด้วยใจ เราก็พร้อมจะไปด้วยกัน

 

ไหนๆ ก็มาด้วยกันแล้ว ต้องไปกันให้สุด

 

          เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ทางกลุ่ม M150 ได้จัดทริป NGO ทำบุญเฉพาะกิจของสายทัวร์ริ่ง 2T พร้อมสมาชิกผู้ร่วมในทริปนี้ ที่ร่วมแรงร่วมใจออกเดินทางไปยัง วัดโฆสิตาราม อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท

 

 

         กิจกรรมหลักในครั้งนี้ คือ สักการะหลวงพ่อกวย บูชาวัตถุมงคลตามอัธยาศัย บำรุงพุทธศาสนา และบริจาคข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ให้กับน้องๆ นักเรียน ทำให้บรรยากาศทริปนี้ เต็มไปด้วยความอบอุ่นของพี่ๆ น้องๆ สายซิ่ง ที่มากันด้วยใจจริง ทริปนี้อิ่มบุญอิ่มใจกันอย่างแน่นอนครับ

 

คุณจั้มซ่า และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อำนวยความสะดวกในเรื่องการเดินทางให้เป็นอย่างดี

 

น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ อีกหนึ่งผู้นำของวงการสายซิ่ง ได้เข้ามาร่วมในทริปใหญ่นี้ด้วย

 

คุณนัท NGO อีกหนึ่งผู้นำหลักของชาว NGO

 

อิ่มบุญก็ได้ อิ่มใจก็ยิ่งดี

 

          งานนี้ต้องขอยกนิ้วให้กับคุณจั้มซ่า, น้าดิ๊น...เสียไม่ได้, คุณนัท NGO และทีมงานชาว M150 ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ กับความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันแบบนี้ และที่สำคัญยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องๆ เยาวชน สุดยอดเลยครับ เพื่อนๆ สามารถติดตามผลงานและกิจกรรมต่อไปของชาว M150 และ NGO ได้ที่ Facebook Fanpage : NGO Racing หรือ Facebook ส่วนตัวของคุณจั้มซ่าได้เลยครับ และที่ขาดไม่ได้ กับการติดตามอีกหนึ่งช่องทาง คือ www.BoxzaRacing.com ที่จะนำข่าวสารและข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับมอเตอร์สปอร์ตมาให้ได้ชมกันอย่างไม่ขาดสายครับ สำหรับครั้งนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook