ชบา & 2T รามคำแหง รวมพลเหล่าสายซิ่งกลางเมืองใหญ่ ครบเครื่องทุกความเร้าใจขั้นสุด

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 16 สิงหาคม 2561 - 17:07

ทุกตำนานความแรง...มาอยู่ที่นี่หมดแล้ว กับกลุ่ม ชบา & 2T รามคำแหง

 

          ถ้าพูดถึงหนึ่งในกลุ่มรถซิ่ง ที่สายซิ่ง สายแว๊นซ์ไม่ว่าจะสองล้อหรือสี่ล้อ ต้องคุ้นหูกันแทบทั้งประเทศคงจะไม่พ้นกลุ่ม ชบา กับการรวมพลรวบรวมเหล่ารถยนต์โดยเฉพาะกระบะซิ่งนับสิบคัน กับรถของเหล่าสมาชิกที่ตกแต่งโมดิฟายกันแทบจะเรียกได้ว่าขึ้นแท่นรถซิ่งระดับเทพเลยก็ว่าได้ พร้อมกับกลุ่มสายซิ่งสองล้อที่ชาวรถซิ่งใน กทม. ต้องรู้จักเป็นอย่างดีกับกลุ่ม 2T รามคำแหง กับการรวมพลไบค์เกอร์ผู้หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์ 2 จังหวะ กลิ่นควันหอมๆ ไม่ว่าจะเป็น Kawasaki KR 150, Kawasaki Victor 150 และ Kawasaki Serpico 150 ส่วนใหญ่แล้ว 2T พิกัดเครื่องยนต์ 150 ซีซี. ยุคนี้ ต้องขอยกให้ค่ายเขียว Kawasaki ไปเลย เพราะความจี๊ดจ๊าดนั้นเขามาเต็ม...ในครั้งนี้ BoxzaRacing จะมาแนะนำกลุ่มรถซิ่งชื่อดังอีกหนึ่งกลุ่มกับ ชบา & 2T รามคำแหง กับการผสมผสานความรักความหลงใหลในรถซิ่งสองล้อและสี่ล้อที่วัยรุ่นไม่ควรพลาด 

 

 

          หลายๆ คนที่อ่านบทความจากข้างต้นมา อาจจะสงสัยว่า ทำไมอยู่ดีๆ กลุ่มนี้ ถึงมารวมกันได้ ทางหนึ่งในสมาชิกของ ชบา & 2T รามคำแหง ได้เล่าให้เราฟังว่า "ทีมชบาเริ่มก่อตั้งมาได้ประมาณ 9 ปีแล้ว โดยผู้ก่อตั้งคือ เหล่าพี่ๆ ประธานผู้ไม่ประสงค์ออกนาม และเหล่าช่างฝีมือระดับพระกาฬที่อยากรวมตัวชนิดที่ว่าเป็นจุดรวมพลของเทพสายซิ่งสี่ล้อเลยก็ว่าได้ พอหลายปีต่อมา...เมื่อยุคของรถมอเตอร์ไซค์ 2T ได้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง ทางสมาชิกบางคนในกลุ่มชบาก็ได้หาซื้อรถมอเตอร์ไซค์ 2T ที่เขาฮิตกันมาโมดิฟายตกแต่งให้เทพ...เอาไปเอามาก็ดันเล่นสองล้อ ควบกับสี่ล้อกันแทบทั้งกลุ่มเลย สุดท้ายได้ตกลงกันว่าจะก่อตั้งกลุ่ม 2T รามคำแหง ขึ้นเป็นกลุ่มเสริมเพื่อให้มันครบองค์ขึ้นไปอีก"

 

 

          โดยทางกิจกรรมของกลุ่ม ชบา & 2T รามคำแหง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการนัดพบปะมิตติ้งถ่ายรูป พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ฉันท์พี่น้อง และส่วนใหญ่ทางสมาชิกท่านหนึ่งฝากกระซิบมาว่า มักจะรวมตัวอยู่ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก (ฝากไว้เผื่อใครอยากไปแจม)...ต้องขอบอกเลยว่ารวมตัวกันแต่ละครั้ง ความคึกคักนี่สุดๆ ตลาดสดก็ไม่ปานนะขอบอก เพราะด้วยจำนวนของรถสมาชิกที่มีทั้งรถยนต์กว่า 50 คัน และมอเตอร์ไซค์กว่า 100 คัน คอสายซิ่งถ้าได้พบเห็นการรวมตัวขนาดนี้ คงจะอดใจที่จะเข้าไปชมรถสวยๆ ของกลุ่ม ชบา & 2T รามคำแหง ไม่ได้แน่นอน 

 

 

          แต่ถ้าพูดถึงการรวมกลุ่มนั้น ถ้าจะไม่ให้ทำประโยชน์กับสังคมมันก็จะยังไงๆ อยู่ใช่ไหมละครับ ต้องขอชื่นชมไปทางกลุ่ม ชบา & 2T รามคำแหง เลยว่า "เยี่ยมจริงๆ" กับการนัดรวมตัวทำบุญบ้างตามวาระและโอกาสที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมร่วมบริจาคสิ่งของและทรัพย์สินต่างๆ ให้กับผู้พิการทางสายตาและพิการซ้ำซ้อน ที่จังหวัดนครนายก เป็นจำนวนเงินหลายหมื่นบาท และกิจกรรมต่อไปคือ นำอาหารและน้ำดื่มบริจาคให้กับผู้ยากไร้ที่สถานีหัวลำโพง แถมในช่วงที่ปวงชนชาวไทยเศร้าโศกเป็นที่สุดเมื่อปีที่แล้ว ทางกลุ่มก็ได้จัดสมาชิกจิตอาสาช่วยขับรถส่งประชาชนฟรีที่งานพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 นับว่าได้อิ่มบุญกันถ้วนหน้า ส่งท้ายด้วยการบริจาคช่วยอุทกภัยน้ำท่วมที่จังหวัดร้อยเอ็ดด้วยเรือท้องแบนและข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม โอ้โห...ต้องขอปรบมือให้ดังๆ เลยครับ น้องๆ วัยรุ่นสายซิ่งควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างแบบพี่ๆ กลุ่ม ชบา & 2T รามคำแหง ไว้เลยนะครับ จะซิ่งไม่พอ ใจต้องหล่อด้วยนะครับ ถึงจะเต็มระบบ เฉียบจริงๆ ครับ

 

ใจหล่อ หน้าตาดีกันแบบนี้ ชบา & 2T รามคำแหง ไง

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับอีกหนึ่งกลุ่มสายซิ่ง ที่ใจรักความเร็ว แถมยังใจดีมีจิตใจอาสาให้กับสังคม ต้องแบบนี้สิครับถึงเป็นสายซิ่งตัวจริง สำหรับใครที่อ่านคอนเทนต์แล้วอยากเจอพี่ๆ กลุ่ม ชบา & 2T รามคำแหง ตัวจริง ลองแวะไปพบปะได้ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ดูนะครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำกลุ่มรถซิ่งที่น่าสนใจกลุ่มไหนอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook