เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2567 - 11:31

Profender Max Series ซีรีส์โช้ครุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท พร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่มากมาย

      Profender Max Series ซีรีส์โช้ครถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด เน้นราคาที่ใครๆ ก็จับต้องได้ กับประสิทธิภาพความสามารถยังโดดเด่นอยู่เช่นเดิม ซึ่ง Profender ได้พัฒนาโช้ค Max Series เพื่อตอบโจทย์รถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กในท้องตลาด ครอบคลุมทุกรถมอเตอร์ไซค์รุ่นต่างๆ ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน

 

 

      สำหรับรุ่น Click125i,150i และ 160i, Lead125, Giorno+, Grano Filano และ Fazzio รายชื่อรุ่นรถเหล่านี้ที่ได้กล่าวถึง จะเป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่ใช้โช้คเพียงแค่ 1 ข้างเท่านั้น ซึ่งจะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2,200 บาท

 

Profender ตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 2,200 บาท และราคา 3,900 บาท

 

Giorno+

 

      ในส่วน Wave110i และ 125i กับ Pcx150 และ Pcx160 ซึ่งสองรุ่นนี้จะเป็นโช้คแบบคู่ ทำให้ราคาจำหน่ายของทั้งสองรุ่นนี้จะอยู่ที่ 3,900 บาทนั้นเอง

 

Wave110i

 

PCX160

 

      ทั้งนี้หากใครเคยได้สัมผัสได้ลองจับโช้ค Profender รุ่นอื่นๆ มาก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Flash, Air และ X-Series ซึ่งคุณภาพของวัสดุของโช้ค Max Series ไม่ได้มีความแตกต่างไปจากรุ่นอื่นๆ 

 

สเปคของโช้ค

  • โช้คอัพระบบ Monotube
  • วัสดุเป็นอะลูมิเนียมทั้งตัว
  • งาน CNC คุณภาพสูง
  • สปริงเกรดพรีเมี่ยม
  • ปรับค่า Preload Adjustable ได้
  • ปรับความสูงของโช้คได้เพิ่ม 10 มม.
  • ความสูงเท่ากับโช้คเดิมโรงงาน
  • สีเทาใหม่ล่าสุด

 

 

      สำหรับเรื่องการรับประกันไว้ที่ 1 ปี หรือ 20,000 กม. (อย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อน) โดยตัวโช้คที่เป็นระบบ Monotube สามารถซ่อมได้ ที่สำคัญหากหมดประกันไปแล้ว สมมุติคุณใช้งานไป 3-4 ปีแล้วโช้คมีอาการรั่วซึมหรือมีปัญหาต่างๆ ก็สามารถนำโช้คไปซ่อมได้เป็นปกติ ตรงจุดนี้สามารถมั่นใจได้เลย

 

      ความพิเศษอย่างหนึ่งของโช้ค Max Series คือตรงหูโช้คให้ตัวได้เล็กน้อย (10 มม.) ทำให้สามารถดัดแปลงใส่เทียบกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ ได้อีกด้วย

 

 

      ทั้งนี้ภายในงานเปิดตัวที่จัดขึ้น ทาง Profender ยังขนเอาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เพิ่งเปิดตัว หรือกำลังจะเปิดตัวมาโชว์มาแนะนำอีกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นตัวโช้คอัพ, ชุดอัพเกรดชุดหน้า, กันสะบัด และหมุดแต่ง

 

      เริ่มกันที่โช้ค Profender X-series ซึ่งเชื่อว่าใครๆ ต้องรู้จักซีรีส์โช้ครุ่นนี้แน่นอน โดยล่าสุดได้พัฒนาออกแบบให้กับ Honda Wave110i กับ 125i เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโช้ครุ่นนี้สามารถปรับค่าได้ถึง 4 จุด ได้แก่ Preload, Compression, Rebound และความสูงของโช้ค

 

Profender X-series

 

      ในส่วนของชุดอัพเกรดโช้คหน้า ปัจจุบัน Profender ก็ทำออกมาจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรองรับรุ่น Forza350 และ Xmax300 ซึ่งเมื่อคุณใส่ตัวอัพเกรดโช้คหน้าของ Profender เข้าไป ก็จะสามารถปรับค่าโช้คให้ตอบโจทย์การขับขี่ได้อย่างเหมาะสมกับคุณที่สุด

 

 

     สำหรับกันสะบัด Profender ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ซึ่งคุณภาพของชิ้นงาน ตัววัสดุ เรียกว่าไม่ธรรมดา จากที่ได้สัมผัสได้ลองจับก็เป็นวัสดุเป็นอะลูมิเนียมกัดขึ้นรูปด้วย CNC สามารถปรับค่าความหนืดได้ 16 ระดับ

 

 

      สุดท้ายหมุดปรับแต่งของ Profender ก็มีขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมุดปรับเป็นงานอะลูมิเนียมกัดขึ้นรูปด้วย CNC เช่นกัน ซึ่งมีให้เลือกหลายสีสันมากๆ โดยมีการดีไซน์ออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งยังมีตัวเลขไว้ช่วยให้การปรับเซ็ทโช้คง่ายอยู่เหมือนเดิม

 

 

      ทั้งหมดนี้เป็นภาพรวมในงานเปิดตัวโช้ค Profender Max Series รุ่นใหม่ ซึ่งมีไฮไลท์พิเศษคือการเชิญบรรดาเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายสองล้อชื่อดังอย่าง บอล พาเที่ยว, ถูไถไบเกอร์, เฮงสุพรรณ และเสี่ยยู อภิชาติฟาร์ม มาบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้สัมผัสโช้ค Profender

 

 

      หากใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทาง Profender สามารถติดต่อสอบถามตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลย หรือสามารถสอบถามข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Profendershox ได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook