Yamaha N-Max ล้อฟ้า...ซ่ากำลังดี

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2559 - 15:07

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars


Yamaha N-Max ล้อฟ้า...ซ่ากำลังดี


Yamaha N-Max จากทีม 23 Garage By Boy

 
 
          จัดมาให้ยลโฉมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับรถ Scooter สไตล์สปอร์ตจากแบรนด์ Yamaha (ยามาฮ่า) ที่เป็นการนำเอา Big Scooter (บิ๊กสกู๊ตเตอร์) รุ่นพี่อย่าง Yamaha T-Max มาย่อส่วนให้เหมาะกับเครื่องยนต์ในพิกัด 150 ซีซี. มาพร้อมกับรูปโฉมอันเรียบหรูสไตล์สปอร์ตจึงทำให้รถ AT โมเดลนี้ ได้รับความนิยมจากชาวสองล้อที่ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์แบบสบายๆ


มุมมองด้านหน้า


          Yamaha N-Max ตัวแต่งในคอลัมน์นี้ เรียกว่ามาพร้อมกับช่วงล่างของล้อที่จัดสีมาได้โดดเด่น เตะตาผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไตล์ในการแต่งจากสำนักแต่งรถที่มีดีกรีการประกวดแต่งรถจักรยานยนต์อย่าง ช่างโอ แรงกำลังดี ซึ่งจากคอลัมน์ที่ผ่านๆ มาคงเคยยลโฉมรถตัวแต่งจากโมเดลนี้กันไปหลายสไตล์แล้ว วันนี้ก็เป็นการแต่งอีกหนึ่งสไตล์ที่โดดเด่นด้วยสีสัน ในส่วนของล้อที่มองปุ๊บก็จำได้เลยค่ะ...ว่าเป็นรถของใคร

 

ด้านข้างของ N-Max ที่โดดเด่นด้วยล้อสีฟ้า


          ซึ่งเจ้า Yamaha N-Max คันนี้ อยู่ในสังกัดทีม 23 Garage By Boy ที่ถูกนำมาแต่งองค์ทรงเครื่องเสริมความหล่อเหล่าด้วยของแต่งจากแบรนด์ยอดฮิต ที่ทำเอาเจ้า N-Max ดูโดดเด่นขึ้น ว่าแล้วอย่ารอช้าเลยดีกว่าค่ะ ไปดูเจ้า N-Max ล้อฟ้าคันนี้ ว่าจะไฉไลมากน้อยแค่ไหน


มุมมองด้านข้างของ Yamaha N-Max


           เริ่มที่รูปลักษณ์ภายนอกกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ รวมๆ แล้วมากับสีเดิมๆ จากทางโรงงานอย่างสีแดง-เทา และล้อสีฟ้า Mugen Powder Coat ที่พร้อมจะพาเจ้า N-Max โลดแล่น ไปในทุกๆ การเดินทาง เก็บความเรียบร้อยด้วยชุดน็อตแต่งไทเทเนียมรอบตัวรถ


ติดตั้งกันสะบัดจากแบรนด์ Ohlins

จัดเต็มด้วยของแต่งสุดฮิตสำหรับชาวสองล้อ

 

           ด้านบนบริเวณแผงคอได้ติดตั้งตัวกันสะบัด Ohlins SDMX ใส่ไอเทมเสริมความงามด้วยปั๊มบน Brembo RSC Italy ทั้ง 2 ด้าน ประกบคู่มาพร้อมปะกับคันเร่งแต่งจากแบรนด์ Active III และกระปุกปั๊มเบรคจาก Antlion เพิ่มความกระชับมือด้วยปลอกแฮนด์แต่งจากแบรนด์ Domino สีดำแบบยางตัดด้วยอักษรสีแดงที่เข้ากับสีของบอดี้ของตัวรถ N-Max ปิดท้ายปลายแฮนด์ด้วยตุ้มติดปลายแฮนด์แต่ง Daytona สีแดงเช่นเดียวกัน

 

บริเวณล้อหน้าของ Yamaha N-Max

 
ล้อหลังพร้อมของแต่ง


โช๊คอัพจากแบรนด์คุณภาพ


          ไล่มาถึงช่วงล่างที่เป็นล้อแม็กเดิมส่งทำสีฟ้า Mugen Powder Coat เสริมประสิทธิภาพการเบรคด้วยคาลิปเปอร์หน้า Brembo HP 2 Pot สีนิเกิ้ล สลักทอง สายถัก Earl's พร้อมน็อตไล่ลมเบรค Stahlbus ตัวปลดสายเบรคเร็ว Psi ไทเทเนี่ยม ในส่วนล้อหลังได้ติดตั้งปั๊มหลัง Brembo HP 2 Pot สีนิเกิ้ลสลักทองเช่นเดียวกับด้านหน้า ในส่วนของระบบกันสะเทือนด้านหลังได้ติดตั้งโช๊คหลังคู่จาก Showa TEC 3 สตรัททอง


มุมด้านหลังของ Yamaha N-Max


Yamaha N-Max กับบั้นท้าย 


           ทั้งหมดนี้ก็คือ รายละเอียดของแต่งเครื่องยนต์ Yamaha N-Max ที่ทีมงาน BoxzaRฟcing นำมาให้แฟนประจำคอลัมน์ได้ยลโฉมกันอย่างจุใจ สำหรับเพื่อนที่กำลังหาไอเดียการแต่งรถสองล้อ โมเดลต่างๆ นอกเหนือจาก Yamaha N-Max สามารถเข้ามาติดตามกันอย่างต่อเนื่องได้ที่ www.BoxzaRacing.com รับประกันว่า...ยังมีรถมอไซค์แต่งเจ๋งๆ สวยๆ แรงๆ อีกเพียบเลยค่ะ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook