Honda PCX 150 ส้มขาวสุดชิค แต่งแต้มความแพรวพราวในสไตล์สายซิ่ง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2560 - 13:52

 

          วงการมอเตอร์ไซค์ ณ เวลานี้ ต้องบอกว่ากระแสของรถซิ่ง 2 ล้อ ออโตเมติกที่พีคขึ้นทุกวัน และเป็นการตกแต่งที่เรียกได้ว่า เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์สายแว๊นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยครั้งนี้ BoxzaRacing ในช่วง RacingMagazine เราได้นำออโตเมติกสุดฮิตในหมู่วัยรุ่นอย่าง Honda PCX 150 พร้อมการโมดิฟายอย่างเรียบหรู แต่แฝงความซิ่งไว้อย่างเนียนๆ เพื่อนๆ อยากชมกันแล้วล่ะสิ ตามมาเลยครับ

 

เฉดสีอันมีเอกลักษณ์

 

          ด้วยรูปทรงของตัวรถที่เรียกได้ว่า มีความสวยงามโดนเด่นอยู่แล้ว พร้อมเฉดสีส้ม-ขาว ที่ตัดกันได้อย่างลงตัว ทำให้มีความหรูหราขึ้นทันตาเห็น พร้อมการตกแต่งสุดชิคด้วยอะไหล่ซิ่งสุดฮิตทั้งหลาย จะงามขนาดไหน มาไล่ชมของแต่งกันให้หนำใจเลยล่ะกันครับ

 

ชุดปั๊มบนสุดเทพที่สายซิ่งต้องมีไว้

 

ชุดบนเรียบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความซิ่ง

 

          เริ่มด้วยชุดบนกับกันสะบัดแบรนด์ดังอย่าง Ohlins แบบก้อนเล็กกะทัดรัด แต่สมรรถนะมาเต็ม ตามด้วยชุดปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้แดง ของแต่งสุดเทพที่สายซิ่งต้องมีไว้ และก้านเบรกซ้าย-ขวา CRG ปิดท้ายชุดบนที่แฮนด์แต่งไทเทเนียม เพิ่มรายละเอียดให้กับชุดบนได้อย่างลงตัว

 

ปั๊มล่างระดับเทพกับความน่าหลงใหลเป็นที่สุด

 

โช้คอัพ Showa สุดยอดประสิทธิภาพส่งตรงจากญี่ปุ่น

 

          ไล่ลงมาถึงชุดล่างกันครับ กับปั๊มล่าง Brembo HP หรือที่สายแว๊นรู้จักกันในชื่อปั๊มด้วง พร้อมไล่ระบบสายถักข้อต่อเยอะๆ แจ่มๆ กันไปเลย ขยับมาที่ชุดหลังกันต่อเลยครับ กับโช้คหลังแบบมีซับแทงค์ของ Showa โช้คอัพแบรนด์ดังจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพด้านการซับแรงสะเทือนได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายด้วยของแต่งอีกอย่างที่สายซิ่งต้องมีครับ กับล้ออัลลอยขอบ 17 นิ้ว เฟี้ยวๆ กันไปเลย

 

มองมุมไหนก็ดึงดูดสายตาไปหาที่จุดส้มขาวตลอด

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับ ออโตเมติกสายซิ่งกับการแต่งแบบเรียบหรู คู่ความเฟี้ยวอย่าง Honda PCX 150 คันนี้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนกำลังดูสไตล์การตกแต่งแนวเรียบหรู แต่ดูดี คันนี้ให้คำตอบได้ครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook