เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2567 - 11:08

ใหม่ Yamaha XMAX CONNECTED 2024 พรีเมียมสปอร์ตออโตเมติก ออฟชั่นจัดเต็ม เปิดราคา 1.91 แสนบาท

 

      Yamaha XMAX CONNECTED 2024 พรีเมียมสปอร์ตออโตเมติกรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมแนวคิด MY LIFE, MY PRIDE … MY XMAX...หนึ่งเดียวต้อง MAX ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด ใหม่! ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ดีไซน์สปอร์ตออโตเมติกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมมีรางวัล Bike of the Year การันตีความไม่ธรรมดา

 

       บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้คุณขับขี่ได้แบบมั่นใจด้วยการรับประกันนาน ถึง 5 ปี หรือ 50,000 ก.ม. เรียกว่าใช้งานกันยาวๆ แบบไม่ต้องกังวัลอะไร ซึ่งรถมีราคาแนะนำอยู่ที่ 191,100 บาท และมีสีสันให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ เทา-ดำ (Shadow Gray), ดำ (Midnight Black), เทา (Ice Fluo) และ แดง-ดำ (Ruby Red)

 

 

       ดีไซน์รูปลักษณ์สุดสปอร์ต “X” MOTIF FULL LED ไฟหน้า ไฟท้าย ดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์ใหม่ สไตล์ “X” ที่โดดเด่นสะดุดตาไม่เหมือนใคร ซึ่งรถมาพร้อมหน้าจอเรือนไมล์แบบใหม่ แสดงผล 2 หน้าจอ โดยจะเป็น Digital LCD 3.2 และจอสี TFT 4.2 สำหรับการควบคุมจะทำผ่านสวิตช์บนแฮนด์ฝั่งซ้าย เรื่องหน้าจอเรือนไมล์จะแสดงผลข้อมูลรถและการขับขี่ต่างๆ มากมาย รวมไปถึงแสดงข้อมูล/รับสายโทรศัพท์ (เมื่อเชื่อมต่อกับ Headset), แสดงข้อความ Text Message (รวม SMS และ Email), แสดง / เล่นเพลงจากสมาร์ทโฟน และปรับระดับเสียง (เมื่อเชื่อมต่อกับ Headset), แสดงสภาพอากาศ / เวลา, เลือกภาษาที่แสดง, แสดงระบบนำทาง (เมื่อเปิดใช้แอป Garmin Street Cross)

 

 

       ทั้งนี้คุณสามารถเอามือถือสมาร์ทโฟนเชื่อมต่อกับ XMAX CONNECTED 2024 ผ่านแอปพลิเคชัน Y-Connect ได้อีกด้วย ซึ่งการแจ้งเตือนต่างๆ ของมือถือ ก็จะไปแสดงผลที่จอของรถเวลาขับขี่มากขึ้น 11 รายการ ได้แก่

 

1. SMARTPHONE NOTIFICATIONS ON METER – แจ้งเตือนข้อมูลจากสมาร์ทโฟน

2. MAINTENANCE RECOMMENDATIONS – แจ้งเตือนการบำรุงรักษา

3. MALFUNCTION NOTIFICATION –แจ้งเตือนเมื่อเครื่องยนต์เกิดปัญหา

4. FUEL CONSUMPTION – แสดงข้อมูลการอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง

5. REVS DASHBOARD - แสดงมาตรวัดสมรรถนะขณะขับขี่

6. LAST PARKING LOCATION - แสดงตำแหน่งจอดรถล่าสุด

7. RANKING – แสดงอันดับในการขับขี่

8. RIDING LOG –บันทึกประวัติการขับขี่

9. WEATHER – แสดงสถานะภูมิอากาศ

10. MUSIC – แสดงรายละเอียดและควบคุมการฟังเพลง

11. CONTACT FORM – ช่องทางการติดต่อยามาฮ่า

 

       ไฮทไลท์สำหรับอีกหนึ่งจุดก็คือ ระบบนำทางในการขับขี่ (GARMIN NAVIGATION SYSTEM) พียงเชื่อมต่อ Y-Connect แล้วใช้แอปพลิเคชัน Garmin Street Cross ค้นหาสถานที่ กำหนดปลายทาง และเลือกเส้นทางบนสมาร์ทโฟน ระบบนำทางจะแสดงบนหน้าจอแสดงผล TFT เพื่อรองรับการเดินทางของผู้ใช้โดยไม่มีค่าบริการ โดยสามารถซูมแผนที่เส้นทางเข้าออก หรือปรับเปลี่ยนมุมมองได้โดยใช้สวิตช์บนแฮนด์ด้านซ้ายในการควบคุม โดยข้อมูลที่แสดงจะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

 

- แสดงแผนที่เส้นทาง

 - ข้อมูลการจราจรแบบเรียลไทม์

 - แสดงเส้นทางเลี่ยงที่เป็นไปได้

 - เวลาถึงที่หมายโดยประมาณ

 - สภาพอากาศที่ปลายทาง

 - แจ้งเตือนข้อมูลเส้นทางที่อาจไม่ปลอดภัย เช่น ทางโค้งหักศอก ทางจำกัดความเร็ว และทางที่วิ่งผ่านสถานศึกษา

 

       นอกจากนี้ XMAX CONNECTED 2024 ยังมาพร้อมกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (SMART KEY SYSTEM) ที่สามารถควบคุมปลดล็อกระบบสวิตช์กุญแจรถได้เพียงแค่พกรีโมทไว้ใกล้ตัว, ควบคุมปุ่มสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์, ปลดล็อกแฮนด์รถ / ปลดล็อกเบาะ / ปลดล็อกฝาปิดถังน้ำมัน และสามารถสัญญาณตอบรับ ANSWER BACK

 

 

       เครื่องยนต์ BLUE CORE พิกัด 300 ซีซี. ผ่านมาตรฐาน EURO5 อัตราเร่งยอดเยี่ยมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้การเผาไหม้สมบูรณ์แบบ ใช้ลูกสูบอะลูมิเนียมแบบ Forced และกระบอกสูบ DiASil แบบออฟเซ็ต กระจายความร้อนดีเยี่ยม ลดการสูญเสียพลังงาน ลดการสูญเสียแรงม้า ลดเสียงรบกวน และทำให้มีน้ำหนักเบา ได้ประสิทธิภาพสูงในการขับขี่

 

เครื่องยนต์ BLUE CORE

 

       เรื่องของเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ เทคโนโลยีความปลอดภัยก็มีให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น TRACTION CONTROL SYSTEM ระบบปรับสมดุลความเร็วล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กันด้วยเซ็นเซอร์ และคอยควบคุมกำลังเครื่องยนต์เพื่อช่วยลดไม่ให้ล้อหลังหมุนฟรี, ABS DUAL CHANNEL SYSTEM ระบบเบรก ABS ทั้ง 2 ล้อ ควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติ ช่วยลดอาการเกิดล้อล็อก

 

 

      สำหรับเบาะนั่งและที่เก็บของดีไซน์ใหม่ ช่วยให้ควบคุมรถได้คล่องตัวมากขึ้น รูปร่างเรียว ทำให้รู้สึกปราดเปรียว ขึ้น-ลงง่าย ควบคุมรถได้คล่องตัวมากขึ้น ที่เก็บของใต้เบาะสามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบได้ 2 ใบ, LIGHTWEIGHT FRAME & SPORT FRONT FORK เฟรมแข็งแกร่งแต่น้ำหนักเบา ผนวกกับโช้คหน้าเทเลสโคปิคแบบรถสปอร์ต ขนาด 33 มม. ทำให้มั่นคงทุกการควบคุม เฉียบคมทุกการเข้าโค้ง เพิ่มความมั่นใจและตอบสนองการขับขี่ได้ดีเป็นพิเศษ

 

 

      หากใครสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ Website: www.yamaha-motor.co.th

 

Facebook: Yamaha Society Thailand

Instagram: @yamahasocietythailand

Youtube : Yamaha Society Thailand

Line OA: @Yamahasociety

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook