เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2558 - 11:38

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

Vespa 946 Emporio Armani ที่สุดแห่งนวัตกรรมสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมเปิดตัวแล้วในงาน Motor Expo 2015



Vespa 946 Emporio Armani ที่สุดแห่งนวัตกรรมสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมเปิดตัวแล้วในงาน Motor Expo 2015


Vespa 946 Emporio Armani


           Vespa (เวสป้า) เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์โมเดลใหม่ล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยกับรถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม อย่าง Vespa 946 Emporio Armani (เวสป้า 946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่) ที่ทางเวสป้าได้นำมาอวดโฉมให้สัมผัสความงามกันเป็นครั้งแรกในประเทศที่งาน Motor Expo 2015 นี้ 

คุณ พรณฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด


           Vespiario (Thailand) Co.,LTD (บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถ Scooter ระดับพรีเมียมสัญชาติอิตาลี อย่างแบรนด์ Vesap (เวสป้า) และ Piaggio (พิอาจิโอ) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมด้วยการเผยโฉม Vespa 946 Emporio Armani (เวสป้า 946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่) ที่ผสมผสานรูปลักษณ์อันเรียบหรู โดดเด่น แต่แฝงไปด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำสุนทรียภาพในการขับขี่ที่เหนือระดับด้วยผลงานการออกแบบจากสองสุดยอดแบรนด์ดังระดับโลก

Vespa 946 Emporio Armani กับค่าตัว 6 แสนมีทอน


          Vespa 946 Emporio Armani
ถือว่าเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมการสร้างสรรค์อันโดดเด่นจากการร่วมออกแบบของสองสุดยอดแบรนด์ดังจากประเทศอิตาลีที่ได้รับการยอมรับด้านดีไซน์และความคิดสร้างสรรค์ระดับโลกอย่าง Giorgio Armani และ Piaggio Group เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในปี 2558 ซึ่งเป็นปีที่ครบรอบ 40 ปีของการก่อตั้ง Giorgio Armani (จีออร์จีโอ อาร์มานี่) และ 130 ปี ของ Piaggio Group (พิอาจิโอ กรุ๊ป)

 

คุณพรณฎา และ คุณวิสุทธิ์ เตชะไพบูลย์


           ในโอกาสพิเศษนี้เองทางเอ็มโพริโอ อาร์มานี่ ทำงานร่วมกับเวสป้าเพื่อออกแบบรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมโดยเน้นอัตลักษณ์ด้านดีไซน์ความเรียบหรู พิถีพิถันในทุกองค์ประกอบถ่ายทอดลงบนตัวรถเวสป้า 946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษนี้อีกด้วยมีจุดเด่นอยู่ที่การใช้โทนสีเรียบอันสะท้อนเอกลักษณ์ของทางอาร์มานี่ โดยสีที่ทางดีไซเนอร์คัดสรรมาใช้คือสีพิเศษที่ผสมผสานสีเทาเข้มเข้ากับสีเหลือบเขียวที่จะสามารถมองเห็นได้ชัดภายใต้แสงที่มีมุมตกกระทบเฉพาะเท่านั้น

Pretty ของค่าย Vespa  


           ในส่วนทางด้านเครื่องยนต์ของ Vespa 946 Emporio Armani มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 154.8 cc 4 จังหวะ 3 วาล์ว เครื่องยนต์ LEM มาพร้อมด้วยระบบ Catalytic convertor หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ระบบระบายความร้อนด้วยพัดลมระบายอากาษแบบหมุนวน ระบบส่งกำลังแบบ Automatic CVT ตัวถังเหล็กกล้าชิ้นเดียวไร้รอยต่อ โช้คหน้าเป็นโช้คอัพไฮดรอลิคแบบแขนเดี่ยวทำงานสองทิศทาง โช้คอัพไฮดรอลิคแบบแนวนอน พร้อมแขนโยกแบบ Multilink ปรับระดับการรองรับได้ 4 ระดับ ระบบเบรค ABS 2 channels พร้อมระบบ ASR ป้องกันล้อลื่นไถล

บรรยากาศก่อนอวดโฉมรถ Vespa 946 Emporio Armani 


           สำหรับประเทศไทย บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำ Vespa 946 Emporio Armani รุ่นพิเศษนี้เข้ามาจัดจำหน่ายเพียงจำนวนจำกัด โดยผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้โดยสามารถสั่งจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศใน ราคา 599,000 บาท (ราคาไม่รวมอุปกรณ์เสริม) หรือสามารถเข้าไปสัมผัสตัวเป็นๆได้ที่งาน Motor Expo 2015 นี้   

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook