เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2558 - 17:11

BoxzaRacing ขอขอบคุณ NGO Racing ที่มามอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ 2559

 

BoxzaRacing ขอขอบคุณ NGO Racing ที่มามอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ 2559

คุณจั้มซ่า (ซ้าย) หนึ่งในผู้จัดงานแข่ง NGO Racing เป็นตัวแทนมามอบกระเช้าของขวัญให้คุณนัท Boxza

          เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ในโอกาสขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2559 คุณจั้มซ่า วีระชัย รูปขจร หนึ่งในผู้จัดงาน NGO Racing มามอบกระเช้าของขวัญให้คุณนัท ณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข หนึ่งในผู้บริหารของ  BoxzaRacing 


คณะผู้จัดงาน NGO Racing

          BoxzaRacing ขอขอบคุณและขออวยพรให้ทางคณะผู้จัดงาน NGO Racing ทุกท่าน ได้แก่ คุณป๊อก การันตี,คุณต้น Raze คุณนัท Data Tec,คุณจั้มซ่า  รวมถึงทีมงาน มีความสุขและการจัดการแข่งขันของ NGO Racing Street Drag Bike Party มีแต่ความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป


บรรยากาศการแข่งขัน NGO Racing สนามสุดท้ายของปี 2558 (สนามที่ 11)

          สำหรับ NGO Racing เป็นการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ แบบควอเตอร์ไมล์ ในระยะ 201 เมตรและ 402 เมตรของชาวสายหมอบ โดยปี 2558 ที่ผ่านมาได้เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เดือน มกราคม 2558 เป็นสนามแรกที่ Bangkok Darg Avenue คลอง 5 และจัดการแข่งขันตามสนาม Drag ต่างๆทั่วประเทศ อาทิ สนามแข่งรถ จ.สุราษฎร์ธานี สนามค่ายทหารนวมินทราชินี จ.ชลบุรี รวมถึงสนาม Buriram United Dragster Track จ.บุรีรัมย์ เป็นต้น รวมทั้งหมดกว่า 11 สนามทั่วประเทศ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ส่วนในปี 2559 การแข่งขัน  NGO Racing จะระเบิดความมันส์ขึ้นเวลาใด สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม, ผลการแข่งขัน,รูปภาพและ คลิปไฮไลท์ได้ที่ ngo.boxzaracing.com  และ facebook/NGODrag

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook