เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2559 - 14:13

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

BoxzaRacing ร่วมมันส์ไปกับศึกแห่งศักดิ์ศรี NGO Racing สนามที่ 1

 

BoxzaRacing ร่วมมันส์ไปกับศึกแห่งศักดิ์ศรี NGO Racing สนามที่ 1


น้องเบลล์กับน้องแป้ง พริตตี้สาวสุดน่ารักจาก BoxzaRacing

          ประเดิมสนามปี 2016 อย่างงดงาม กับการแข่งขัน NGO Street Drag Bike Party ณ สนามแดร็ก 402 เมตร ที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง Bangkok Drag Avenue หรือสนามคลอง 5 เมื่อวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งทาง BoxzaRacing ได้พาเพื่อนๆ สายแว๊น ดันโลไปชมบรรยากาศ และผลการแข่งขันทั้งภาพและเสียงกันมาแล้วใน NGO Street Darg Bike Party 2016 สนามที่ 1 กับบทสรุปความมันส์แบบเต็มระบบ เรียกได้ว่ามีเท่าไหร่ก็ใส่กันให้หมด ทั้งในด้านการแข่งขันที่ไม่มีใครยอมใคร บูธผู้สนับสนุนที่ขนสินค้าราคาพิเศษมาจำหน่าย สาวๆ พริตตี้สุดเซ็กซี่ที่ทำให้บรรยากาศในสนามร้อนระอุ และที่ขาดไม่ได้ คือ ผู้ชมสายหมอบที่พร้อมใจกันมาชมกันจนสนามแทบทะลัก


สายหมอบล้นสนาม BDA คลอง 5 กันเลยทีเดียว


น้องเบลล์กับรอยยิ้มสะกดใจ


น้องแป้งแจกของที่ระลึกอย่างไม่ลดละ

          เช่นเคยเหมือนปีที่ผ่านมา BoxzaRacing ยังคงเสิร์ฟความมันส์กันอย่างเต็มสูบ ขนทีมงานและกองโปรดักชั่นฝีมือระดับพระกาฬ ถ่ายทำคลิปไฮไลท์ให้เพื่อนๆ ที่อาจจะพลาดการแข่งขันมาให้ได้ชมกัน และสาวๆ พริตตี้อย่างน้องเบลล์และน้องแป้ง ร่วมกิจกรรมภายในงาน แจกของที่ระลึกความน่ารักสดใส รวมถึงถ่ายภาพกับผู้เข้าชมงานอย่างเป็นกันเอง สร้างความประทับใจกับผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก


รวมสาวพริตตี้ถ่ายภาพภายในงาน


ภาพการแข่งขันสุดมันส์


โจ๊ก iScream และน้องสปอย พบกันครั้งแรกก็ฮา พาตะลุยงาน NGO Racing ในรายการ BoxzaRacing On Tour

          ยัง...ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ BoxzaRacing ยังมีไม้เด็ดให้ทุกคนได้รอชม กับรายการ BoxzaRacing On Tour ตะลุยงาน NGO Racing สนามที่ 1 โดยทุกท่านจะได้พบกับ โจ๊ก iScream และสาวน้อยสปอย กานดา สุริยะมณี ที่แม้จะโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก แต่ก็ดำเนินรายการได้แบบทั้งมันส์ทั้งฮา ไม่ว่าจะเหตุผลใดๆ ก็ห้ามพลาดชม !  สำหรับงาน NGO Street Darg Bike Party 2016 สนามที่ 2 จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม BoxzaRacing ไม่พลาดที่จะไปร่วมเติมความเร้าใจอย่างแน่นอน เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของวงการรถยนต์ มอเตอไซค์ บิ๊กไบค์ ได้ที่ www.boxzaracing.com แชทพุดคุยกับเราได้ที่ facebook/BoxzaRacing ชมผลงานคลิปวิดีโอต่างๆ ได้ที่ BoxzaRacing Channel บน Youtube และหากอยากได้เสื้อ BoxzaRacing รวมถึงของที่ระลึกต่างๆ สามารถเข้าชมได้ที่ www.boxzaracing.com/souvenir

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook