เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2559 - 13:35

Honda EV Cub ต้นแบบรถไฟฟ้าสไตล์ญี่ปุ่น เตรียมขึ้นไลน์การผลิตภายใน 2 ปีนี้


Honda EV Cub ต้นแบบรถไฟฟ้าสไตล์ญี่ปุ่น เตรียมขึ้นไลน์การผลิตภายใน 2 ปีนี้


Honda EV Cub Concept


          มาถึงข่าวของค่ายรถจักรยานยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น อย่างค่าย Honda (ฮอนด้า) ที่เมื่อช่วงประมาณปลายปีที่แล้ว เราเคยได้นำเสนอรถจักรยานยนต์แม่บ้านสไตล์คลาสสิคในตำนานอย่าง Honda Super Cub ที่ถูกนำมาพัฒนาต่อยอดด้วยเทคโนโลยีให้มีความทันสมัยด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งรถโมเดลนี้ก็คือ เจ้า Honda EV Cub Concept ที่ได้เคยเปิดตัวไปที่งาน Tokyo Motor Show 2015 

Honda EV Cub Concept


          ล่าสุด Honda ได้เปิดเผยว่าในปี 2018 ทาง Honda ได้เตรียมวางแผนการตลาดโดยเตรียมนำ Honda EV Cub Concept ขึ้นสู่ไลน์การผลิต และจะเริ่มเจาะตลาดที่แรกในประเทศญี่ปุ่น

Honda EV Cub Concept


          Honda EV Cub ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังเป็นรถที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งรถ EV Cub มีต้นแบบการพัฒนาต่อยอดมาจากรถ Super Cub ที่เป็นสองล้อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเป็นรถในตำนานแห่งแดนปลาดิบที่มีความแข็งแรงและใช้งานง่าย อย่างไรก็ดี ต้องมารอลุ้นกันว่าอีก 2 ปี เจ้า Honda EV Cub Concept โมเดลนี้ จะเข้ามาที่ประเทศไทยหรือไม่อย่างไร แต่หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับ Honda EV Cub Concept อย่างไร BoxzaRacing จะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง   

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก visordown

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook