เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 มีนาคม 2559 - 16:33

ภาพโดย: PSM

PSM

ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้วสำหรับงาน NGO STREET DRAG BIKE PARTY 2016 สนามที่ 2

 

 

ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้วสำหรับงาน NGO STREET DRAG BIKE PARTY 2016 สนามที่ 2

 

 

          ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้ว สำหรับงาน "NGO STREET DRAG BIKE PARTY 2016 สนาม 2" ณ สนาม Buriram United Dragster Track ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันของสายแว้นระดับประเทศ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความครึกครักของเหล่าบรรดาสายหมอบทั้งหลายที่นำรถเข้ามาประลองความเร็วกันในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่ง 201 เมตร ที่เริ่มด้วยรุ่น 66 ชัก 5 มืออาชีพ ชั่ง 115 โล ตามมาด้วย รุ่นหลีด 4 มืออาชีพ ชั่ง 115 โล, รุ่นซุปเปอร์ 2 วาล์ว, แฮนบนหลีดเดิมท่อผ่า ชั่ง 110 โล และก็มาถึงในรอบแว้น ที่ให้สายหมอบจังหวัดบุรีรัมย์ได้ปลดปล่อยพลังกันอย่างเต็มที่ และยังมีการแข่งขันในรุ่นอื่นอีกมากมาย

 

 

 

          ส่วนในการแข่งขันระยะ 402 เมตร จะเปิดด้วยรุ่น 150 ทัวร์ริ่ง ชั่ง 150 โล, โซนิก 4 วาล์ว ตั๊กแตน ชั่ง 120 โล, แดชโอเพ่น แฮนบน ชั่ง 105 โล, ซุปเปอร์โอเพ่น สุดของอู่ และยังมีการแข่งขันในรุ่น Big Bike Street Use มือใหม่, Big Bike Street Use มืออาชีพ และปิดท้ายด้วยที่สุดของ Drag Bike เมืองไทยพิกัด 8 วินาที ที่จะมาทำสงครามกันในสนาม Buriram United Dragster Track กับงาน "NGO STREET DRAG BIKE PARTY 2016 สนาม 2"

 

 

 

           โดยการแข่งขันในครั้งนี้มีแฟนๆ NGO เข้ามาชมงานกันอย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งยังมีผู้สนับสนุนและร้านอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำมาร่วมออกบูทภายในงานกันอย่างคับคลั่ง อาทิเช่น BoxzaRacing, Osaki ฯลฯ สำหรับใครที่กำลังเดินทางมาเข้าชมงาน คงต้องเร่งเครื่อง ขยับเท้าให้ไวขึ้นสักหน่อย เพราะการแข่งขันในครั้งนี้เริ่มที่จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขึ้นทุกวินาที ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ส่วนใครที่พลาดเข้าชมงานในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจไป ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงาน รวมไปถึงคลิปไฮไลท์มันส์ๆ มาให้ทุกท่านได้รับชมกันเหมือนเช่นเคย โปรดรอติดตามใน BoxzaRacing เร็วๆ นี้

 

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook