เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 กรกฏาคม 2559 - 16:49

Scomadi จัดปาร์ตี้ฉลองใหญ่ ครบรอบ 1 ปีในไทย

คณะผู้บริหารและเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานฉลอง Scomadi 1 Year Anniversary Party

 

          นับเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่เหล่าไบค์เกอร์รวมตัวกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับงานปาร์ตี้ฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี "Scomadi 1 Year Anniversary Party" ที่จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความสำเร็จอีกก้าวของ Scomadi ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ พรีเมี่ยม คลาสสิค สกู๊ตเตอร์ แบรนด์ดังระดับโลก สัญชาติอังกฤษ ที่สามารถปั้นแบรนด์ในไทย จนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับกระแสตอบรับแรงเกินคาดจากลูกค้า

 

กองทัพ Scomadi ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

          โดยบรรยากาศภายในลานกิจกรรม โอวอลพลาซ่า (เฟส 2) คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) นั้น เต็มไปด้วยความคึกคักของเหล่าสาวกไบค์เกอร์พันธุ์เสือดำ ที่ต่างมาร่วมแสดงความยินดี และร่วมเฉลิมฉลองกับบอสใหญ่ คุณพิมล ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย มร.พอล เมลิซี่ และ มร.แฟรงค์ แซนเดอร์สัน ผู้ก่อตั้งแบรนด์สโกมาดิ ประเทศอังกฤษ ที่บินตรงลัดฟ้ามาร่วมงานฉลองใหญ่ครั้งนี้ด้วย รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังจากแวดวงสังคม และแวดวงบันเทิง ก็ตบเท้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มาแพ, เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ฯลฯ

 

พริตตี้สาวสวยสไตล์ Scomadi

 

คอนเสิร์ตมันส์ๆ จากป๊อด โมเดิร์นด็อก

 

จับจริง แจกจริง สำหรับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน

 

          ส่วนกิจกรรมต่างๆ นับตั้งแต่บริเวณหน้างาน ได้จัดให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารรับรอง ของที่ระลึก และร่วมลุ้นรับของรางวัลจากการร่วมโหวตการประกวดรถแต่ง Scomadi ฯลฯ และปิดท้ายด้วยความมันส์เต็มพิกัด กับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ จากวงโมเดิร์นด็อก (Moderndog) ที่ขนเพลงสุดฮิตมาเอาใจขาแด๊นซ์ ให้โยกย้ายกัน ก่อนกลับบ้านไปด้วยความสุขอย่างเต็มอิ่ม

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook