เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2559 - 15:53

GPX Demon รวมพลังสร้างฝัน ปันน้ำใจปีที่ 2 ณ บ้านราชาวดี

          เหล่าสมาชิก GPX Demon Thailand โดย GPX Racing ร่วมจัดกิจกรรมทำดีเพื่อสังคมในชื่อโครงการว่า GPX Demon รวมพลังสร้างฝัน ปันน้ำใจปีที่2 ณ สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญาบ้านราชาวดี เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้ ซึ่งสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้โดย GPX Racing, 55Bike, Real และ MiniBike Thailand   

 

ขบวนรถ GPX Demon ร่วมเดินทางจัดกิจกรรมทำดีเพื่อสังคม ณ บ้านราชาวดี

 

          งานนี้ ถือได้ว่าเป็นงานรวมพลครั้งใหญ่ของเหล่าสมาชิก GPX Demon Thailand ที่มารวมตัวกันจัดกิจกรรมจิตอาสาให้กับน้องๆ บ้านราชาวดี โดยกิจกรรมในครั้งนี้ เริ่มงานกันตั้งแต่เช้าตรู่ สมาชิกจากโซนต่างๆ ทั่วสารทิศเดินทางกันมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น โซนรามคำแหง, นนทบุรี, สมุทรปราการ, พระราม 8, อักษะ, พระประแดง, มหาชัย, โคราช, ลพบุรี, กาญจนบุรี, พัทยา, นครปฐม, ชลบุรี และอื่นๆ อีกมากมาย เท่านั้นยังไม่พอ เพราะสมาชิก CR5 Club Thailand อีกส่วนหนึ่งของครอบครัว GPX ก็ขอมาแจมในงานนี้ด้วยเช่นกัน ทำให้รวมแล้วมีสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนกว่า 400 คน เลยทีเดียว

 

บรรยากาศกิจกรรมอันแสนคึกคัก

 

          คนเยอะรถแยะขนาดนี้ ไม่ต้องห่วงเรื่องเสียงรบกวน สมาชิกพร้อมใจกันดับเครื่องก่อนถึงทางเข้าและเข็นรถเข้ามาถึงที่จอดภายในบ้านราชาวดีอย่างสงบเรียบร้อย พร้อมเริ่มกิจกรรมในช่วงเช้ากันได้เลย  บรรยากาศหน้าเวทีกิจกรรมดำเนินไปอย่างสนุกสนาน  มีทั้งการเล่นเกม และแจกขนมให้กับน้องๆ พร้อมๆกันนั้น ยังมีสมาชิกอีกกลุ่ม สองกลุ่ม ที่อาสาไปตัดผมให้กับน้องๆ และทาสีรั้วรอบสนามเด็กเล่น ให้มีสีสันสดใส เหมาะแก่การเสริมสร้างพัฒนาการให้กับน้องๆ อีกด้วย

 

สมาชิกร่วมกันปรับปรุงสถานที่

 

          กิจกรรมลากยาวเรื่อยไปจนถึงช่วงเที่ยง สมาชิกขอเลี้ยงอาหารให้กับน้องๆ ที่บ้านราชาวดี ด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวแสนอร่อย ที่ทางบ้านแอบกระซิบมาว่าน้องๆ ที่นี่ชอบทานกันมาก ตบท้ายกันด้วยไอศครีมเย็นชื่นใจ ทำเอาได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ กันอย่างถ้วนหน้า

 

บรรยากาศกิจกรรม GPX Demon รวมพลังสร้างฝัน ปันน้ำใจปีที่2 ภายในบ้านราชาวดี

 

          จากนั้นได้เวลาพักผ่อนของน้องๆ กันแล้ว แต่กิจกรรมของพี่ๆ เหล่าสมาชิกยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เพราะในช่วงบ่ายสมาชิกได้ทำการมอบเงินบริจาคที่รวมๆ แล้วยอดเงินบริจาคที่ได้นั้นเป็นจำนวนกว่า 100,000 บาท และของบริจาคทั้งหมดที่รวบรวมกันมาคนละไม้คนละมือ มอบให้กับทางบ้านราชาวดี ได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

 

เหล่าสมาชิกร่วมแปลอักษร ประกาศให้แฟนๆ สองล้อ ได้รับรู้ถึงความสามัคคีและความผูกพันธ์ต่อแบรนด์ GPX

 

          จบกิจกรรมที่หน้าเวทีกันแล้ว สมาชิกขอโยกย้ายไปยังสนามหญ้าด้านหลัง เพื่อทำการแปลอักษรมนุษย์ เป็นคำว่า "กูขี่รถไทย GPX" นำทีมการแปลอักษรในครั้งนี้โดย คุณติ๊ก มินิไบค์ ไทยแลนด์  เก็บภาพกันไปอย่างสวยงาม เป็นอันจบกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยความประทับใจไม่รู้ลืม สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้มีมาเรื่อยๆ สมาชิกที่ไม่อยากพลาด สามารถติดตามข่าวสาร ได้ที่ www.facebook.com/gpxracingthailand 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook