เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กรกฏาคม 2559 - 12:41

Honda CBR 250RR 2017 เผยข้อมูลส่งท้าย ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 25 กรกฎาคมนี้

Honda CBR 250RR Concept

 

          หลังจากข่าวก่อนหน้านั้น ได้เผยว่ากำหนดการเปิดตัว Honda CBR 250RR รถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตพิกัด 250 ซีซี. จะมีขึ้น ณ ประเทศอินโดนิเซียในวันที่ 23 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

          ล่าสุด มีแหล่งข่าวจากต่างประเทศได้เผยว่าทาง ฮอนด้าอินโดนีเซีย (AHM) ได้เชิญสื่อมวลชน ร่วมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ที่ Ciputra World ชั้น 11 กลางกรุงจาการ์ต้า ซึ่งมีทั้ง Honda Beat New 2016 กับ Honda Sonic ลายใหม่ และมีความเป็นไปได้ว่าอาจมีการย้ายเวลาเปิดตัว Honda CBR 250RR พร้อมๆ กันอีกด้วย 

 

ภาพแรนเดอร์ท้ายรถ Honda CBR 250RR

 

          ทั้งนี้ ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมจากนิตยสาร Young Machine จากประเทศญี่ปุ่น ได้เผยภาพแรนเดอร์ของส่วนท้ายรถ Honda CBR 250RR ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวเหนือชั้น, ไฟท้าย LED พร้อมท่อไอเสียทรงหกเหลี่ยมที่สะดุดตา ซึ่งรูปทรงท่อไอเสียนี้ เป็นภาพที่หลุดจากโรงงาน ซึ่งเข้ากับรูปทรงเหลี่ยมคม สวยงามของตัวรถที่เผยจากคลิปทีเซอร์ก่อนหน้านี้

 

ภาพแรนเดอร์ Honda CBR 250RR โฉมจำหน่ายจริง

 

          และทาง motoblast.org ก็ได้ทำภาพแรนเดอร์ Honda CBR 250RR โฉมจำหน่ายจริงส่งท้าย ให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนที่จะเปิดตัวในสัปดาห์หน้า โดยมาในรูปแบบสีดำดุดันสไตล์รถแข่งเลยทีเดียว ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมก่อนเปิดตัว ทางทีมงานจะนำเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก motoblast.org 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook