เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 กรกฏาคม 2559 - 15:51

Honda เผยทีเซอร์แรกของ Honda X-ADV เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ปลายเดือนสิงหาคมนี้

          Honda เผยโฉมรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เตรียมเปิดตัว All-New Honda X-ADV สกู๊ตเตอร์ขาลุยรุ่นใหม่ ด้วยการส่งคลิปทีเซอร์ชุดแรกให้ชมกัน

 

Honda City Adventure concept

 

          Honda X-ADV เป็นชื่อรถใหม่ ที่คาดการณ์จากข้อมูลการจดทะเบียนชื่อรถใหม่ โดยคาดว่าจะใช้แทนชื่อ City Adventure concept รถจักรยานยนต์ Adventure-Scooter รุ่นต้นแบบ ที่ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน EICM เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรถสกู๊ตเตอร์ขาลุย ที่ถูกพัฒนาเพื่อรองรับการเดินทางทุกสภาพถนน พร้อมรูปลักษณ์ที่ฉีกแบบเดิมๆ ของรถสกู๊ตเตอร์ให้มีความดุดัน ทันสมัยยิ่งขึ้น และรถรุ่นนี้ ระบุว่าได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Honda NC750X อีกด้วย

 

ท้ายรถ Honda City Adventure concept

 

          สำหรับคลิปทีเซอร์นี้ ได้เผยถึงรายละเอียดตัวรถแบบคร่าวๆ ร่วมกับการเดินทางในเส้นทางที่หลากหลาย ทั้งถนนในเมือง ถนนอกเมือง ทางฝุ่น จากรายละเอียดที่พอสังเกตได้ จะเป็นรถสกู๊ตเตอร์หน้าตาดุดัน, โช้คอัพหัวกลับ, ไซส์รถที่ใหญ่ใกล้เคียงกับพวก Touring Bike และไฟท้าย LED อันทันสมัย ส่วนข้อมูลอื่นๆ ยังไม่มีการเผยออกมา

 

ภาพที่เห็นรูปลักษณ์โดยรวมที่ชัดเจนที่สุดของ All-New Honda X-ADV

 

          ในท้ายคลิปนี้ ได้ระบุเพิ่มเติม ว่าที่ Honda X-ADV สกู๊ตเตอร์สายผจญภัย จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook