เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 15 สิงหาคม 2559 - 09:23

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

KING OF DRAGBIKE สนามที่ 1 งานสุดมันส์ของสายแว๊นสายหมอบ

KING OF DRAGBIKE

 

          จบลงไปอีกหนุ่งงานของสายแว๊นอย่างงาน KING OF DRAGBIKE ที่จัดขึ้นโดย เอก Mikado ,มิสเตอร์โคล และเน๊ตไอดอลชื่อดังอย่าง แด๊ะ อยุธยา รวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์งานดีๆ ให้กับวัยรุ่นสายแว๊นได้มีที่แว๊นกันอย่างถูกต้อง ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ที่สนามแข่งรถ ส.รัศมี คลอง 14 เมื่อวันที่ 30 ก.ค ที่ผ่านมา

 

แด๊ะ อยุธยา

 

เอก Mikado

 

เอก Mikado, แด๊ะ อยุธยา, มิสเตอร์ โคล

 

          โดยในงาน ได้การตอบรับจากวัยรุ่นสายแว๊นจำนวนมากที่เข้ามาชมงานกันกว่า 5,000 คน และยังนำรถสองล้อคู่ใจมารวมสนุกกันในรอบแว๊นอีกกว่า 500 คน เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเน็ตไอดอลชื่อดังอีกหลายคนที่มาร่วมงาน KING OF DRAGBIKE อย่าง เน วัดดาวน้าดิ๊น เสียไม่ได้นัท Data Tec เป็นต้น รวมไปถึง 2 โฆษกสุดกวน โน๊ต NGO และ ช่างโอ แรงกำลังดี ที่มาจับคู่กันเป็นโฆษกของงานนี้ เรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้อย่างสนุกสนานทั้งงาน

 

ช่างลี่ เจ้าของ PCX 1.2 ล้าน

 

เน วัดดาว

 

น้าดิ๊น...เสียไม่ได้

 

          ส่วนในด้านของการแข่งขันของงาน KING OF DRAGBIKE ก็จัดขึ้นกันทั้งหมด 5 รุ่นการแข่งขันโดยมีทีมแข่งชื่อดังของเมืองไทยหลากหลายทีม นำรถเข้ามาแข่งขันกันทั้ง 5 รุ่น เช่น ทีมช่างบอม รังสิต เจ้าของรถแข่งในรุ่นซุปเปอร์โอเพ่นที่สามารถทำเวลาได้ 9 วิ. เป็นคันแรก ทีมช่างจ้อยลาดพร้าว โรงกลึงเล็กเมองนนท์ ,ทีมบังเซะโสร่งบิน ที่ในเวลานี้ เป็นทีมที่สามารถทำรถได้แรงที่สุดในประเทศอยู่ และอีกหนึ่งทีมรุ่นใหญ่ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปหลายเดือน คือ โรงกลึงมาโนชน์ เซอร์วิส ที่จะกลับมาทวงโพเดียมคืน ซึ่งบรรยากาศการแข่งขัน ก็เต็มอิ่มด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก

 

ก๊อต นครสวรรค์ 

 

รถของช่างเซะ ม.กรุงเทพ 

 

แบงค์ บุญห่อ

 

          ส่วนไฮไลน์ของงาน KING OF DRAGBIKE ก็จะเป็นการปล่อยแว๊นที่เปิดให้มีรอบแว๊นกันแบบแน่นๆ เลยทีเดียว โดยเป็นการแว๊นรอบละกว่า 1 ชั่วโมง พักแข่งเพียง 1 รุ่น ก็ปล่อยแว๊นกันต่อ ซึ่งสายแว๊นก็เข้ามาแว๊นกันมากมายกว่า 500 คัน เลยทีเดี่ยว ทั้งสองจังหวะ สายพาน สี่จังหวะ รวมไปถึงรุ่นใหญ่อย่าง BigBike ก็นำรถมาวิ่งกันอย่างสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีบรรดาเน๊ตไอดอลที่นำรถเข้ามารวมสนุกกับแฟนๆ สายแว๊นอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ จัดให้แว๊นกันชุดใหญ่จริงๆ

 

สายแว๊นมากันแน่นๆ

 

ยิ่งเย็นรถแว๊นยิ่งเพิ่มขึ้น

 

ตกดึกรถแว๊นยังเยอะอยู่เลย

 

          สำหรับงาน KING OF DRAGBIKE ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากขาแว๊นมากมายขนาดนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่น่าจับตามองเลยทีเดียว ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้เก็บทั้งภาพบรรยากาศและคลิป VDO มาให้เพือนๆ สายแว๊นได้รับชมกันแบบจุใจ ใครเป็นใครไปชมกันเลยครับ

 

นัท Data Tec ถ่ายคู่กับพริตตี๊แบบแนบเนื้อ

 

สาวสวยในงาน King of DragBike

 

สาวๆ พริตตี๊ของงาน King of DragBike

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook