เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2559 - 12:47

Honda เปิดตัว CBF190X รถ Touring Adventure ไซส์เล็กลุยตลาดจีน

 

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กระแสความนิยมของกลุ่มรถ Touring Adventure ไซส์เล็กกำลังไต่ระดับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้ชัดจากค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่ทั้งหลาย ที่หันมาให้ความสนใจ พร้อมทั้งพัฒนา และเปิดตัวรถ Touring Adventure ไซส์เล็กกันอย่างครึกครั้ง และค่ายปีกนก Honda ก็ไม่รอช้า ส่ง All-New CBF190X เข้ามาสู้ศึกครั้งนี้ โดยใช้เวที CIMA Show ที่ประเทศจีน เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโลก

 

 

          สำหรับ All-New CBF190X มาพร้อมกับการดีไซน์ตามแบบฉบับของรถ Touring Adventure เต็มสูบ ไม่ว่าจะเป็นแฟริ่งด้านหน้าพร้อมปากเหยี่ยว ไฟหน้าแบบโคมเดี่ยว และวินชิลล์หน้าแบบสูง ถังน้ำมันขนาดใหญ่รองรับเชื้อเพลิงสำหรับการเดินทางการ และชุดแฟริ่งกันกระแทกรอบคัน ควบคุมบังคับเลี้ยวด้วยแฮนด์บาร์ เบาะนั่งแบบตอนเดียวปาดยกระดับผู้ขับขี่ และผู้ซ้อนท้าย พร้อมที่จับหลังสำหรับติดตั้งกล่องอเนกประสงค์เพิ่มเติม ปิดท้ายด้วยไฟท้ายแบบ LED ทรงเหลี่ยม

 

 

          สำหรับขุมพลังของ All-New CBF190X จะใช้เครื่องยนต์บล็อคเดียวกับ CB190R นั่นก็คือ เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 1 สูบ ขนาด 184 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้สมรรถนะสูงสุดที่ 15 แรงม้า ที่ 11,000 รอบ/นาที และมอบแรงบิดสูงสุด 15 นิวตัน-เมตร ที่ 7,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ 5 สปีด

 

 

          โดยเจ้า Honda All-New CBF190X จะทำตลาดในประเทศจีน และหากกระแสตอบรับไปได้ดี คาดว่า All-New CBF190X จะทำในประเทศอินโดนีเซีย, เวียดนาม และอินเดียเพิ่มเติม ส่วนในประเทศไทยคงต้องรอลุ้น และติดตามกันอีกสักระยะ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook