เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2559 - 16:13

DragBike Party สนามที่ 9 กับบทสรุปความมันส์ในแบบ...เสียไม่ได้...

DragBike Party สนามที่ 9

 

          จบไปอีกหนึ่งงานสุดมันส์ของสายแว๊นฝั่งธนกับงาน DragBike Party ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 / 11 / 59 เรียกได้ว่าสายแว๊นฝั่งธนมากันแบบแน่นๆเหมือนเช่นเคย โดยในงานนี้มีผู้จัดขวัญใจวัยรุ่นอย่าง น้าดิ๊น เสียไม่ได้ กับ ช่างโอ แรงกำลังดี เป็นคนเดินงานซึ่งภายในงานก็ต้องบอกว่ามันส์สะใจสายแว๊นกันแบบสุดๆไปเลย

 

ช่างโอ เเรงกำลังดี

 

น้าดิ๊น เสียไม่ได้

 

          บรรยากาศภายในงานก็ถือว่ามีขาแว๊นเข้ามากันแบบแน่นๆ เริ่มตั้งแต่ช่วงสายๆกันเลย โดยในงานนี้มีแข่งกันทั้งหมด 7 รุ่นการแข่งขัน และปล่อยให้แว๊นกันแบบเต็มที่รอบละ 1 ชั่วโมงเลยทีเดี่ยว ซึ่งฟ้าฝนก็เป็นใจเอามากๆ เเดดไม่แรงมากแถมไม่มีฝนตกเลยอีกด้วย ทำให้งานดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง แบบไม่มีติดขัดอะไร 

 

สายแว๊นเข้ามากันแน่ๆตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ 

 

ตกเย็นก็เริ่มแน่นเข้าไปอีก

 

          ในงานนี้ก็เป็นไปตามสไตล์ของผู้จัดอย่าง น้าดิ๊น เสียไม่ได้ ที่เน้นการแว๊นเป็นหลัก เพื่อให้วัยรุ่นสายแว๊นย้ายฝั่งธน ได้นำรถเข้ามาแว๊นกันในสนามอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งบัตรแว๊นแทบจะไม่เหลือไว้ขายให้กับคนที่มาในช่วงเวลากลางคืนเลย มองดูรวมๆแล้วต้องมีสายแว๊นไม่ต่ำกว่า 500 คันแน่นนอน บอกได้เลยว่ายิ่งดึกยิ่งแน่น

 

Yamaha Mio รถแข่งในรุ่น 66 ชัก 3

 

Honda PCX รถแข่งในรุ่น PCX ข้างโอเพ่น

 

          ในส่วนของการแข่งขันก็มีทีมแข่งนำรถเข้าแข่งขันกันจำนวนไม่น้อยเลยทีเดี่ยวในแต่ละรุ่น ซึ่งก็มีผู้สนับสนุนเงินรางวัลอย่าง Yamaha ที่มอบเงินอัดฉีดและของรางวัลในแต่ละรุ่นการแข่งขัน และยังมีผุ้ใหญ่ใจดีร่วมสนับสนุนการแข่งขันรายการ DragBike Party อีกมากมายเช่นกัน ซึ่งในการแข่งขันของแต่ละรุ่นก็เรียกได้ว่าสนุกตื่นเต้นกันจนรันสุดท้ายเลยก็ว่าได้กว่าจะตัดสินอันดับกันได้ 

 

ศึกภายในอู่ ตั้ม ประชาสงเคราะห็ VS ปุ๊ ประชาสงเคราะห์

 

พี่แดง สาย4 ผู้สนับสนุนใจดีของงานนี้

 

          ภายในงานวันนั้นก็มีบุคคลดังๆในวงการแว๊นไม่ว่าจะเป็นทีมช่างระดับประเทศ เน็ตไอดอลของวงการแว๊น และร้านค้าดังๆ ก็มาร่วมงานกันอย่างเช่น ทีมงานประชาสงเคราะห์ ที่นำมาโดย ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ และ ตั๊ม ประชาสงเคราะห์ ที่นำรถมาแข่งด้วยและยังขนรถมาแว๊นกันในรอบแว๊นอีกด้วย พี่แดงสาย 4 เจ้าของสำนักท่อสูตร แดงสาย4 , นัท NGO หรือ นัท Data Tec ก็มาสร้างสีสันในรอบแว๊นด้วย , หนึ่งสีฟ้า เจ้าของรถ Yamaha M-Slaz สุดเท่ก็มาช่วยปล่อยรถในรอบแว๊นด้วย รวมไปถึงตัวขี่ระดับหัวแถวอย่าง แบงค์ บุญห่อ ที่มาขี่รถให้ทีมขวัญใจวัยรุ่นฝั่งธนอย่าง ช่างบาส เพชรเกษม อีกด้วย เรียกได้ว่ามากันแน่นๆเลยทีเดียว

 

แน่นๆเลยกับรอบแว๊นช่วงกลงคืน

 

ร่วมกันยืนสงบนิ่ง 9 นาที

 

          นี้ก็เป็นบทสรุปของงาน DragBike Party ในสนามที่ 9 ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้ไปเก็บภาพบรรยากาศมาให้ได้แฟนๆได้ชมกัน ต้องขอขอบคุณผุ้จัดงานที่อำนวยความสะดวกให้กับทีมงานด้วย สุดท้ายก็ต้องฝากแฟนๆ BoxzaRacing ติดตามงานแข่งรถดีๆแบบนี้ในสนามต่อไปและเราจะไปเก็บภาพบรรยากาศมาให้ได้รับชมกันอีก สำหรับวันนี้ต้องากันไปก่อน...สวัสดีครับ...

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook