เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2559 - 19:51

Honda เปิดตัว CRF250 Rally ที่สุดของรถทางฝุ่นสไตล์แรลลี่ วางจำหน่ายประเทศไทยที่แรกในโลก

 

          แบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการยานยนต์ไทยด้วยการเปิดตัว Honda CRF250 Rally แรลลี่ไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดของโลก โฉบเฉี่ยวดุดันทุกมุมมอง พร้อมที่จะทะยานไปทุกเส้นทางด้วยโครงสร้างที่แข็งแกร่ง และขุมพลังจากเครื่องยนต์สมรรถนะสูง วางจำหน่ายให้คนไทยได้สัมผัสก่อนใครในโลก

 

คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

 

          คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยเปิดเผยว่า “ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความหลากหลายในการใช้ชีวิตและมองหาสิ่งที่มาเติมเต็มความต้องการทางอารมณ์มากขึ้น เทรนด์ดังกล่าวยังรวมไปถึงการขับขี่รถในรูปแบบแรลลี่ซึ่งกำลังเติบโตขึ้นในเมืองไทย เราจึงได้สร้างสรรค์ Honda CRF250Rally ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว โดยทุกองค์ประกอบของรถรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อคนที่อยากจะเอาชนะความกลัวต่ออุปสรรคต่างๆของการขับขี่รถลุยเส้นทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นทราย กรวดหิน ลำธารหรือความสูงชัน ด้วยรถที่มีความแรง แข็งแกร่ง แต่มีน้ำหนักเบาทำให้สามารถขับขี่ได้อย่างสนุก”

 

Honda CRF250Rally

 

          “ทั้งนี้ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกของโลกที่วางจำหน่ายรถรุ่นนี้ และจะเป็นฐานการผลิตเพื่อส่งออกไปทั่วโลก ซึ่งถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่คนไทยจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีใครนำเสนอมาก่อน โดยเราวางตำแหน่งทางการตลาดของรถรุ่นนี้ให้เป็นที่สุดของรถประเภทออนออฟในประเทศไทย”

 

ไฟหน้าคู่แบบ LED พร้อมวินด์ชิลหน้าสไตล์ Dakar

 

ชุดแฟริ่งดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมการ์ดกันกระแทกใต้ท้อง

 

          Honda CRF250 Rally ได้รับการออกแบบให้เป็นรถแรลลี่ไบค์ (Rally Machine) ภายใต้คอนเซปต์ “เผชิญหน้า…ท้าทายทุกความกลัว” ตัวรถมีความปราดเปรียวแต่แข็งแกร่ง ดีไซน์สะดุดตาด้วยไฟหน้าคู่เล่นระดับแบบ LED ที่ให้ความดุดันเหนือใคร สอดรับกับไฟเลี้ยวแบบ LED และไฟท้ายแบบโมโตครอส แผงบังลมหน้าขนาดใหญ่ให้ความสวยงามป้องกันลม และละอองฝุ่นได้ดี

 

ถังน้ำมันพร้อมฝาปิดใหม่ สามารถจุเชื้อเพลิงได้ 10.1 ลิตร ที่สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 300 กิโลเมตร

 

ไฟท้ายแบบ LED และบังโคลนหลังแบบสั้น

 

          ตัวรถติดตั้งชุดแฟริ่งสุดเท่พร้อมแผ่นรองกันกระแทกใต้ท้องเครื่อง (Shroud & Skid Plate) เพื่อป้องกันอันตรายจากการกระแทกกับโขดหินหรือสิ่งกีดขวางต่างๆ ในขณะเดียวกัน ที่พักเท้าถูกออกแบบให้พับได้แบบฟรีฟอร์มเพื่อการขับขี่แบบแรลลี่โดยเฉพาะ พร้อมแฮนด์การ์ดช่วยปกป้องมือจากการกระแทก ท่อไอเสียถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กเพื่อความคล่องตัว เสริมความมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้าแบบลูกสูบคู่พร้อมจานเบรคขนาดใหญ่ ในขณะที่ถังน้ำมันมีความจุสูงถึง 10.1 ลิตร ทำให้สามารถเดินทางได้ไกลมากกว่า 300 กิโลเมตรต่อการเติมน้ำมันหนึ่งครั้ง พร้อมฝาน้ำมันดีไซน์ใหม่ที่ยึดติดกับตัวถังเพื่อความสะดวกในการเติมน้ำมัน

 

Honda CRF250Rally ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ DOHC หัวฉีด PGM-FI ขนาด 250 ซีซี.

 

          ในด้านสมรรถนะ Honda CRF250Rally ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ DOHC หัวฉีด PGM-FI ขนาด 250 ซีซี. เกียร์ 6 สปีด ตัวรถติดตั้งโช้คหน้าแบบหัวกลับขนาดใหญ่รองรับแรงกระแทกได้ทุกรูปแบบ พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link® ในขณะที่ตัวรถมีน้ำหนักเพียง 155 กิโลกรัมเท่านั้น จึงให้ความคล่องตัวในการขับขี่สูง

 

Honda CRF250Rally รุ่นแต่งพิเศษจาก H2C

 

          นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้ปรับโฉม Honda CRF250L เวอร์ชันปี 2016 ให้มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้นด้วยกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งในแรลลี่ดาการ์เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบรถสไตล์เอ็นดูโร่ได้สัมผัสกัน

 

Honda CRF250Rally ราคาแนะนำที่ 164,600 บาท (รุ่นมาตรฐาน) และ 184,000 บาท สำหรับรุ่นแต่งพิเศษจาก H2C

 

          เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย Honda CRF250Rally ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ด้วยราคาแนะนำที่ 164,600 บาท สำหรับรุ่นมาตรฐาน และ 184,000 บาท สำหรับรุ่นแต่งพิเศษจาก H2C และวางจำหน่าย New Honda CRF250L เวอร์ชันปี 2016 ที่ราคา 134,600 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th และอัพเดทกิจกรรมใหม่ๆ ได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook