เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 มกราคม 2560 - 12:32

Bike Man เปิดแผนธุรกิจดูแล และซ่อมบำรุงรักษารถจักรยานยนต์แบบครบวงจร

 

          บริษัท ไบค์แมน จำกัด เปิดแผนธุรกิจดูแล และซ่อมบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ภายใต้ชื่อ “ไบค์แมน (BikeMan)” ชูจุดเด่นระบบการบริหารจัดการร้านอย่างมืออาชีพได้มาตรฐานพร้อมทีมช่างผู้ชำนาญงาน และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มหลังลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี เล็งจัดทำข้อเสนอพิเศษต่างๆ ให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

          คุณจีระพัฒน์ โสภาพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไบค์แมน จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดศูนย์ให้บริการซ่อมบำรุง และดูแลรักษารถจักรยานยนต์แก่ลูกค้ารถจักรยานยนต์ทุกประเภท และทุกยี่ห้อภายใต้ชื่อศูนย์บริการ “ไบค์แมน (BikeMan)” โดยเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2556 ที่ผ่านมา ด้วยวิสัยทัศน์ “ผู้นำในการสร้างมาตรฐานการบริการและจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพภายใต้ตราสัญลักษณ์ BikeMan เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า” เพื่อรองรับตลาดรถจักรยานยนต์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการการบริการที่ได้มาตรฐานเทียบเท่าศูนย์บริการขนาดใหญ่ในราคาที่ไม่แพง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยบริษัทฯ มีแผนขยายการลงทุนเพิ่มเพื่อให้สามารถรองรับกับความตองการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นได้

 

 

ตอบโจทย์ด้านคุณภาพมั่นใจด้วยบริการที่ได้มาตรฐานในราคาที่ไม่แพง

          แนวคิดของการดำเนินธุรกิจของ “ไบค์แมน” นั้นเกิดจากการศึกษารูปแบบการให้บริการด้านรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยที่พบว่าจะมี 2 รูปแบบหลักๆ กล่าวคือ รูปแบบที่ผู้ผลิต และจำหน่ายจักรยานยนต์เป็นผู้ดำเนินการผ่านเครือข่ายผู้จำหน่าย (Chain Store) โดยบริษัทแม่มีการกำหนดแนวทาง และระบบการทำงานอย่างชัดเจน แต่จะให้บริการเฉพาะรถจักรยานยนต์ยี่ห้อนั้นๆ เท่านั้น และรูปแบบที่เป็นร้านซ่อมจักรยานยนต์เล็กๆ ที่พบเห็นทั่วไป ซึ่งจะมีความโดดเด่นในเรื่องการให้บริการที่เป็นกันเอง ทั้งนี้ “ไบค์แมน” ได้นำจุดเด่นของ 2 รูปแบบดังกล่าว มานำเสนอเป็นบริการของทางบริษัทฯ กล่าวคือ เน้นการบริหารจัดการร้านอย่างเป็นระบบเพื่อรักษามาตรฐานการดำเนินงานโดยมีการนำเทคโนโลยีไอทีมาใช้ในการบริหารจัดการร้านเพื่อให้สามารถตรวจสอบ และบริหารจัดการได้อย่างเป็นระบบ รวมทั้งมีการจัดทำหลักสูตรอบรมช่างและผู้ให้บริการเพื่อให้การบริการมีมาตรฐานเดียวกัน แต่ยังคงรูปแบบการให้บริการที่เป็นกันเองกับลูกค้า พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายยี่ห้อให้ลูกค้าเลือก และการกำหนดราคาสินค้า และค่าบริการที่ไม่แพง  เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการ

 

คุณจีระพัฒน์ โสภาพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไบค์แมน จำกัด

 

          สำหรับบริการของ “ไบค์แมน” ครอบคลุมทั้งการตรวจเช็คสภาพ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเปลี่ยนและซ่อมบำรุงชิ้นส่วน รวมไปถึงการผ่าเครื่องระบบ ของรถจักรยานยนต์ทุกประเภท และทุกยี่ห้อ ซึ่งปัจจุบันมีสาขาให้บริการทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ สาขาลาดปลาเค้า (สำนักงานใหญ่), สาขาลาดพร้าววังหิน, สาขาหนองจอก, สาขาร่มเกล้า และสาขาสายไหม โดยบริษัทฯ มีแผนจะขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก 4 สาขาแห่งภายในปีนี้ เพื่อให้สามารถให้บริการที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook