เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2560 - 14:36

Honda Rebel กระแสแรงเกินคาด ส่ง Rebel 300 เอาใจสายคัสตอมสู่ตลาดเมืองไทยเป็นที่แรกของโลก

 

          A.P. Honda ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ประเดิมศักราชใหม่เอาใจสายคัสตอม ด้วยการเปิดตัว Honda Rebel 300 ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ บ่งบอกตัวตนได้อย่างชัดเจนกับดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยโครงสร้างแบบมินิมอล โลดแล่นอย่างอิสระกับท่วงท่าที่ขับขี่สบายกับดีไซน์สไตล์คัสตอมบ็อบเบอร์ ด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 300 ซีซี. เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่าย และบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 145,000 บาท

 

คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

 

          คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า “จากกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมของ Honda Rebel 500 ในงาน Motor Expo 2016 ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมของลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความชัดเจนในเรื่องรสนิยม และเลือกใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวตน Honda Rebel จึงตอบโจทย์ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว และให้ความสนุกในการขับขี่ ครั้งนี้เราจึงนำเสนอ Honda Rebel 300 เพื่อเสริมความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้ Honda Rebel 300 ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Express Yourself ให้ผู้ขับขี่ได้บ่งบอกตัวตนได้อย่างชัดเจน และใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด ด้วยดีไซน์สไตล์คัสตอมบ็อบเบอร์ที่โดดเด่น และการโครงสร้างแบบมินิมอล โชว์ความดุดันของเครื่องยนต์สีดำผสานความดิบของเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์ของเฟรมอลูมิเนียมสีดำ พร้อมเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ให้ท่วงท่าการขับขี่ที่สบายคล่องตัว ขับสนุกในทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือจะเดินทางไกลชิวๆ Honda Rebel 300 คันนี้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง”

 

Honda Rebel 300 รถคัสตอมบ็อบเบอร์ พิกัด 300 ซีซี.

 

          Honda Rebel 300 รถคัสตอมบ็อบเบอร์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชอบการขับขี่แบบชิวเอาท์ โดดเด่นสะดุดตาด้วยโครงสร้างแบบมินิมอล ขับเคลื่อนได้อย่างนุ่มนวลกับล้อ และยางมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ โดดเด่นด้วยชุดไฟหน้ากลมในโคมอลูมินั่ม และไฟท้ายทรงสี่เหลี่ยมแบบคลาสสิค แผงมิเตอร์แบบแอลอีดีแบล็คไลท์สีฟ้า มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ 300 ซีซี. ระบบหัวฉีด PGM-FI พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และติดตั้งระบบเบรก ABS

 

Honda Rebel 300 ราคาแนะนำโดยประมาณที่ 145,000 บาท

 

          พิเศษสุดในช่วงเปิดตัวฮอนด้าได้จัด Honda Rebel 300 รุ่นแต่งพิเศษ Rebel Raw Edition Red และ Honda Raw Edition Black ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คัน ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 154,200 บาท และ 162,200 บาทตามลำดับ สำหรับรุ่น Standard ที่มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาวด้าน, สีเทาด้าน, สีแดง และสีดำ ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 145,000 บาท

 

Honda Rebel 300 พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

 

          A.P. Honda พร้อมวางจำหน่าย Honda Rebel 300 ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และอัพเดทข่าวสารของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ทาง www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook