เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2560 - 18:21

Pirelli ยืนยัน เบนซ์ เรซซิ่ง ยังคงรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อไป

 

          บริษัท พาร์ทยูโร จำกัด ตัวแทนจำหน่าย ยางรถจักรยานยนต์พีเรลลี่ (Pirelli) ยังคงตัดสินใจให้ เบนซ์ เรซซิ่ง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อ ชี้แม้จะมีผลกระทบด้านภาพลักษณ์สินค้าบ้าง แต่เชื่อมั่นว่าเจ้าตัวไม่เกี่ยวข้อง ยืนยันเลือกคนไม่ผิด ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด จะต่อสัญญาเพิ่มในปีหน้า

          จากเหตุการณ์คุณอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" มีชื่อเป็นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดของท้าวไซซะนะ แก้วพิมพา โดยเจ้าตัวได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าให้ปากคำชี้แจงในกรณีดังกล่าวเป็นเรียบร้อยแล้ว ส่วนความคืบหน้าด้านการสืบสวนต่างๆ คงต้องให้ทางเจ้าหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการต่อไป ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกจากส่งผลกระทบต่อชีวิตครอบครัวแล้ว อาจจะรวมถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ยาง Pirelli ซึ่งคุณเบนซ์ เรซซิ่ง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่ด้วย

 

 

          คุณปฏิภาณ ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ทยูโร จำกัด ตัวแทนจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์พีเรลลีในไทยอย่างเป็นทางการ ได้เผยว่าแม้ทางแบรนด์อาจได้รับผลกระทบจากข่าวคราวของเบนซ์ เรซซิ่งอยู่บ้าง ไม่มากก็น้อย แต่ทางบริษัทยืนยันว่ายังไม่มีการยกเลิกสัญญาออกจากการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมกับให้กำลังใจเขา โดยส่วนตัวเชื่อว่าเลือกคนไม่ผิด เพราะรู้จักเขามากว่า 10 ปี จนรู้จักนิสัยใจคอ จึงเชื่อมั่นว่าเขาเป็นคนดี และไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแน่นอน ซึ่งจากเหตุการณ์นั้น น่าจะเกิดจากความผิดพลาดในการการเลือกคบคนมากกว่า โดยเฉพาะนายณัฐพล หรือบอย นาคคำ

          แม้ว่าเบนซ์ เรซซิ่งจะรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แบบสัญญารายปี ซึ่งจะสิ้นสุดปลายปี 2560 หากไม่มีอะไรผิดพลาดจะต่อสัญญาเพิ่มในปีหน้า แต่คงต้องดูเรื่องยอดขายและงบการตลาดด้วย

          ก่อนหน้านั้น เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พีเรลลี่ คนล่าสุด พร้อมกับการเปิดตัวยางรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ล่าสุด คุณภาพระดับโลก เช่น ยางสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ Angel Scooter 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook