เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2557 - 12:39

Ducati monster S2R 2015 ใหม่สานต่อตำนาน Monster 796

          ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ BigBike จากค่าย Ducati(ดูคาติ) ในประเทศอิตาลี่ ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่คือ Ducati Monster S2R 2015

 

 

          Ducati (ดูคาติ) ได้เปิดตัว  Monster S2R 2015 รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งทาง บริษัท Ducati Thailand(ดูคาติประเทศไทย) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของลูกค้า จึงได้นำรถจักรยานยนต์ ดูคาติ หลากหลายรูปแบบ หลายรุ่นมาวางจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ลูกได้เลือกสรร และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทดูคาติประเทศไทย ก็ได้นำเข้ารถจักรยานยนต์ รุ่นใหม่อย่าง Ducati Monster S2R ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรถในตำนานอย่าง  Ducati Monster ในโมเดล 2007 เพื่อมาออกแบบและดีไซน์ใหม่ให้มีความโดดเด่น ดุดัน จึงออกมาเป็น Ducati Monster S2R โมเดล 2015

 

 

          รูปลักษณ์ใหม่กับการดีไซน์ที่พิเศษกว่าเดิม โดยตัวรถทาง Ducati ได้เลือกใช้สีขาว และขาดด้วยแถบด้านข้างสีแดง โดยล้อและเฟรมโครงสร้างของรถก็ได้เลือกใช้สีแดงเช่นเดียวกันเพื่อเพิ่มความสปอร์ตดุดันให้กับตัวรถ เรียกได้ว่าออกแบบมาได้อย่างเรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความดุดันถือว่าผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

 

 

 
 
 
          Ducati Monster S2R นั้นได้แนวคิดและสานต่อความสำเร็จมาจากเจ้า Ducati Monster 796 ABS Corse Stripe โดย Ducati Monster S2R  นั้นมีน้ำหนักตัวเพียง 169 กิโลกรัม โดยเลือกใช้โครงสร้างแบบ Trellis frame และ Aluminum Sub-Frame และคันนี้เครื่องยนต์เป็นแบบ 2 สูบ L-Twin ระบบ Desmodromic 2 วาล์วต่อ 1 สูบ  Air Cooled โดยมีความจุกระบอกสูบ 803CC และมีพละกำลังแรงม้าสูงถึง 83 แรงม้าที่รอบ 8,250 rpm ควบคุมด้วยระบบส่งกำลัง 6 speed และใช้ระบบคลัทซ์แบบ APTC เพิ่มความมั้นใจในการเบรกด้วยระบบเบรกแบบ ABS ที่สามารถมั่นใจในการควบคุมรถจักรยานยนต์ BigBike คันโปรดของเราได้อย่างปลอดภัย

 

ส่วนราคาของ Ducati Monster S2R 2015 นั้นแบ่งออกเป็น 2 รุ่นคือ

 
รุ่น Ducati Monster S2R ราคา 459,900 บาท
 
 
รุ่น Ducati Monster S2R S Ti ในราคา 524,000 บาท



สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมและตัวแทนจำหน่าย Ducati ทั่วประเทศ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook