เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2560 - 15:57

Piaggio Group ประกาศแต่งตั้งรองประธานกรรมการบริหารบริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก

Mr.Gianluca Fiume ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการทั่วไปประจำบริษัทพิอาจิโอ เวียดนาม พร้อมทั้งดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารบริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก

 

          Piaggio Vietnam (พิอาจิโอ เวียดนาม) ประกาศแต่งตั้ง Mr.Gianluca Fiume (มร.จิอานลูกา ฟิอูเม) ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการทั่วไปประจำบริษัทพิอาจิโอ เวียดนาม พร้อมทั้งดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารบริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก สายงานกลุ่มธุรกิจสองล้อ โดยจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งและความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย

          มร.จิอานลูกา ฟิอูเม เข้าร่วมบริหารงานบริษัท Piaggio Group ตั้งแต่ปี 2008 ในขณะนั้นดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มธุรกิจสองล้อภายในทวีปยุโรป ต่อมาในปี 2014 ได้รับการแต่งตั้งตำแหน่งเพิ่มเติม โดยได้รับความไว้วางใจให้บริหารดูแลงานทั้งในตลาดยุโรป และตลาดเกิดใหม่รวมถึงดูแลผู้นำเข้ารายใหม่อีกด้วย

 

 

          ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานนี้ได้สร้างความสำเร็จให้เขาเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังก่อให้เกิดแนวคิดการเปิดโชว์รูมจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์พร้อมด้วยมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานใหม่สุดสร้างสรรค์อย่าง Motoplex (โมโตเพล็กส์) ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่เขาคิดค้นร่วมกับองค์กร และด้วยความสำเร็จของเขาในฐานะผู้นำตลาดยุโรป แสดงให้เห็นว่าเขานั้นเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการดูแลรับผิดชอบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยพิจารณาได้จากการเป็นผู้ที่มีความสำคัญในการขับเคลื่อนอัตราการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต

           มร.จิอานลูกา ฟิอูเม เติบโตจากโบลซาโน เมืองทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี หลังจากสำเร็จการศึกษาทางด้านเศรษฐศาสตร์ จึงได้เริ่มเข้าทำงานในธุรกิจด้านการสื่อสารตั้งแต่ปี 1993 โดยก่อนที่จะเข้าร่วมบริหารงานกับบริษัทพิอาจิโอ กรุ๊ปนั้น มร.จิอานลูกา ฟิอูเม เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายดูแลพื้นที่ตะวันออกกลางและแอฟริกาให้กับ "กลุ่มบริษัทเบเน็ตตอน" (Benetton Group) ในปี 1995 จนถึงปี 2001 หลังจากนั้นได้เข้าร่วมบริหารงานกับ "บริษัทเบเร็ตตา" (Beretta Company) ในตำแหน่งกรรมการฝ่ายขาย

 

 

           มร.จิอานลูกา ฟิอูเม มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมบริหารงานกับ บริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก และด้วยประสบการณ์ยาวนานทั้งด้านการขาย รวมถึงการพัฒนาธุรกิจและการค้าปลีกระดับพหุภาคี ประกอบกับความสามารถในการบริหารงานเชิงก้าวหน้าอย่างมีวิสัยทัศน์ พร้อมความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน ซึ่งเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของเขาที่มีร่วมกับการผลิตและการค้าของบริษัทพิอาจิโอ กรุ๊ป ที่จะทำให้บริษัทฯ สามารถเติบโตในภูมิภาคนี้ได้อย่างสง่างาม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook