เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2557 - 12:00

Honda Forza 125 พร้อมวางขายในประเทศอังกฤษ

FORZA 125 rear at the 2015

 

 

         Honda(ฮอนด้า) ได้ทำการเปิดตัว FORZA(ฟอร์ซ่า) 125 ในงาน PARIS MOTOR SHOW เพื่อทำการเปิดตลาด รถมอเตอร์ไซค์ที่เรียกว่าสกูตเตอร์ประสิทธิภาพสูง

 

 

 

         สำหรับ Honda Forza 125 คันนี้ทาง Honda ในยุโรปได้ออกแบบให้ มีสไตล์ที่ดูโฉบเฉียว ออกแนวสปอร์ต ระบบไฟส่องสว่างแบบ LED ความสะดวกสะบายสำหรับเบาะที่นั้ง 2 คน แบบต่างระดับ บังลมด้านหน้าสามารถปรับระดับได้ พื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะนั่งที่มีขนาดความจุถึง 48 ลิตร และยังมีช่องเก็บของด้านหน้าพร้อมด้วยช่องเสียบไฟ 12V

 

 

 

         สำหรับเรือง สมรรถนะของเจ้า FORZA 125 คันนี้ทาง Honda ได้เรียก เป็น สกูตเตอร์แบบ high performance กับเครื่องยนต์ ขนาด 125 cc. ผลิตแรงม้าได้ที่ 14 HP เครืองยนต์แบบ 4 วาล์ว ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ใช้งานได้ดีและมีประสิทธิภาพสูงสุดในความเร็วสูง

 

 

 

         ส่วนของล้อแม็กนั้นทาง Honda ได้ใช้ขนาดล้อแม็ก 15 นิ้ว ในด้านหน้า และ ล้อแม็กขนาด 14 นิ้ว ในด้านหลัง ให้กับ เจ้า Forza 125 และยังมีระบบเบรคแบบ ดิสเบรค หน้า-หลัง เสริมด้วย ระบบ ABS เพื่อความมันใจให้กับผู้ขับขี่

 

 

 

          Honda Forza 125 คันนี้จะทำการจำหน่ายในยุโรป โดยเริ่มจำหน่ายที่ ประเทศอังกฤษ เป็นประเทศแรกในปี 2015 ช่วงเดือน กรกฎาคม

          ส่วนเมืองไทยเรานั้นสาวกสกูตเตอร์ก็คงต้องมองตาปริบๆ และรอทาง Honda ประเทศไทยนำสกูตเตอร์ ดีไซน์เฉียบๆแบบนี้ มาวางจำหน่ายให้กับคนไทยได้จับต้องกันรึป่าวก็ต้องติดตามกับเราได้ที่ www.boxzaracing.com กันนะครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook