เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2557 - 15:10

MV Agusta Turismo Veloce 800 วางจำหน่าย มีนาคมถึงเมษายน 2015

MV Agusta Turismo Veloce 800 วางจำหน่าย มีนาคมถึงเมษายน 2015

 

 

          ค่ายมอเตอร์ไซค์จากประเทศ อิตาลี อย่าง MV Agusta (เอ็มวี ออกุสต้า) ออกมาเปิดเผยความพร้อมในการวางจำหน่ายรถจักรยานยนต์ตัวใหม่ MV Agusta Turismo Veloce 800 ในช่วงฤดูใบไม้ผลิในปี 2015 นี้ จากการรายงานของสื่อทางอินเตอร์เนตในยุโรป

 
 

          MV Agusta Turismo Veloce 800 คันนี้ใช้เครื่องยนต์แบบเดียวกับเครื่องยนต์ของ Brutale ที่เป็นมอเตอร์ไซค์แนว sport-tourer เป็นเครื่องยนต์แบบ 3 สูบ ที่เรียกแรงม้าสูงสุดได้ที่ 125 แรงม้า และมีแรงบิดอยู่ที่ 62 ปอนด์/ฟุต สำหรับ Turismo Veloce คันนี้น่าจะมาเปิดตัวที่งาน EICMA ในประเทศ อิตาลี เร็วๆนี้

 

 

          โดยเป้าหมายของ MV Agusta ที่ต้องการนำเจ้า Turismo Veloce 800 ออกมานั้นคือต้องการมาทำตลาดเพื่อแข่งขันกันกับ Ducati Multistrada โดยที่ทาง เอ็มวี ออกุสต้า จะมีรุ่นที่ขายพร้อมกับอุปกรณ์ กระเป๋าสัมภาระ ติดตั้งไว้ให้อย่าง Turismo Veloce Lusso อีกด้วย

 

 

          นอกจากนั้นทาง MV Agusta ยังมีข่าวว่าจะเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่สไตล์ touring (ทัวร์ริ่ง) ที่มีน้ำหนักเบา เพราะเป็นรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่ทาง เอ็มวี ออกุสต้า ได้มีการยื่นจดเครื่องหมายการค้าเอาไว้กับ EU เมื่อไม่นานมานี้ ก็เป็นเรืองที่ไม่น่าแปลกใจที่จะมีรถจักรยานยนต์มาเปิดตัวใหม่ในงาน EICMA ที่จะถึงนี้

          สำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ของค่าย MV Agusta จะเป็นรุ่นอะไรแบบไหน หรือทางคู่แข่งอย่าง DUCATI จะมีอะไรใหม่ๆมาเปิดตัวกันในงาน EICMA ที่จะถึงนี้ทางทีมงาน boxzaracing.com จะนำมาให้ได้ชมกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook