เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2560 - 11:45

Yamaha Exciter Touring Asean 2017 คาราวาน Yamaha Exciter จากเวียดนาม เดินทางสู่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการสานสัมพันธ์ และกระชับมิตรภาพระหว่างชาว 2 ล้ออาเซียน ได้เป็นอย่างดี สำหรับกิจกรรม Yamaha Exciter Touring Asean 2017 ที่เป็นการรวมตัวกันของกลุ่ม Yamaha Exciter จากประเทศเวียดนาม ขี่ตะลุยกว่า 3,000 กิโลเมตร ผ่าน 4 ประเทศ ได้แก่ เวียดนาม, ลาว, ไทย และกัมพูชา ซึ่งในวันนี้ทางคณะ Yamaha Exciter Touring Asean 2017 ได้เดินทางเข้าสู่ประเทศไทย และรวมตัวกับเหล่าไบค์เกอร์ Exciter ชาวไทย เพื่อนำไปชมความสวยงามของท้องทะเลเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ส่วนจะประทับใจขนาดไหน ไปชมกันเลยครับ

 

คุณวงศ์วิวัฒน์ สงวนจันทร์ ผู้จัดการอวุโสกิจกรรมขายภาคกลางตะวันออก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ขึ้นกล่าวต้อนรับคณะเดินทางจากเวียดนาม

 

ร่วมมอบชุดกันฝนจำนวน 100 ชุด ให้กับ สภ.เมืองพัทยา

 

          โดยกำหนดการเริ่มต้นขึ้นในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2560 ณ โรงแรม Mera Mare Hotel Pattaya ซึ่งเป็นที่พักของกลุ่ม Yamaha Exciter จากประเทศเวียดนาม และเป็นที่นัดพบเพื่อรวมตัวกับกลุ่ม Yamaha Exciter ประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก คุณวงศ์วิวัฒน์ สงวนจันทร์ ผู้จัดการอวุโสกิจกรรมขายภาคกลางตะวันออก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ขึ้นกล่าวต้อนรับคณะเดินทางจากเวียดนาม พร้อมร่วมทำกิจกรรมมอบชุดกันฝนจำนวน 100 ชุด ให้กับ สภ.เมืองพัทยา ก่อนออกเดินทางไปยังท่าเรือแหลมบาลีฮาย เพื่อนั่งเรือสปีดโบ๊ท ไปยังเกาะล้าน

 

 

          สัมผัสแรกบนพื้นทรายหาดตาแหวาน เกาะล้าน ชลบุรี ของชาวคณะ Yamaha Exciter จากประเทศเวียดนาม ดื่มดำกับบรรยากาศชายหาด และน้ำทะเลสีเขียวใสของประเทศไทย ทำให้ชาวคณะที่ร่วมเดินทางมาผ่อนคลาย และหายเหนื่อยไปในทันที พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ร่วมเล่นบนชายหาดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การแข่งวอลเลย์บอลชายหาด, การขี่ Wave Runner ฯลฯ ก่อนที่ชาวคณะจะร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ซีฟู๊ดแบบจัดเต็มร่วมกัน ณ หาดตาแหวน เกาะล้าน

 

 

          ส่วนในช่วงบ่ายเป็นการพักผ่อน และพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างไบค์เกอร์ชาวเวียดนาม และเหล่าไบค์เกอร์ชาวไทย อีกทั้งชาวคณะ Yamaha Exciter จากเวียดนาม ยังนำของที่ระลึกจาก Club ต่างๆ มามอบให้กับไบค์เกอร์ชาวไทยอีกด้วย เพื่อแสดงถึงความเป็นมิตร และสานสัมพันธ์ชาวสองล้ออาเซียนให้ตราตรึงใจเป็นอีกแสนนาน

 

 

          ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน เพื่อบันทึกเป็นความทรงจำ ก่อนที่กลุ่ม Yamaha Exciter จากเวียดนาม จะพักผ่อนอยู่ที่เมืองพัทยาอีก 1 คืน เพื่อเตรียมตัวเดินทางต่อไปยังประเทศกัมพูชา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook