เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2557 - 13:57

BMW R 1200 RS Sport Tourer 2015

BMW R 1200 RS Sport Tourer 2015

 

 

          BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ได้มีการเปิดตัวรถจักรยานยต์ในรหัส BMW R 1200 รุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่นหลังจากที่เพิ่งเปิดตัว BMW R 1200 R Roadster โฉมใหม่ไปแล้วนั่น ทาง BMW ก็ได้ทำการส่ง BMW R 1200 RS Sport Tourer ออกมาอีกหนึ่งรุ่น โดยรถจักรยานยนต์ทั้งสองรุ่นนี้มีส่วนที่จะคล้ายๆกันคือ ใช้เครื่องยนต์บ้อกเซอร์ที่มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำเหมือนกัน

 

 

          ส่วนความแตกต่างของรถจักรยานยนต์สองรุ่นนี้ หลักๆก็จะเป็นที่รุ่น RS จะมีแฟรริ่งที่บังลมในส่วนต่างๆที่เข้ามาช้วยในการขับขี่ได้ง่ายขึ้นและสบายขึ้น ในการเดินทางระยะไกลได้เป็นอย่างมาก และในรุ่น RS นี้จะมีเบาะนั่งที่มีลักษณะการนั่งของผู้ขับขี่ให้อยู่ในท่านั่งตรงมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ที่ทาง BMW เคยออกรถจักรยานยนต์แนว Sport แต่ก็ยังคงความผ่อนคลายของผู้ขับขี่เอาไว้

 

 

          ส่วนที่มีความเหมือนกันของ R 1200 R Roadster และ R 1200 RS Sport Tourer ก็จะมีการใช้โช็คหัวกลับที่ล้อหน้า และก็ยังมีการเพิ่มเติมของระบบอิเลคทรอนิคส์เดิมทีมีอยู่ในรถจักรยานยนต์เนคเก็ตโดยที่มีตัวเลือกมากมาย เช่นโหมดในการขับขี่เพิ่มเติมมาอีก 2 โหมดคือ Dynamic และ User ตามมาด้วยระบบ Gear Shift Assistant Pro หรือระบบช้วยการเปลี่ยนเกียร์แบบไร้คลัช และระบบการขับขี่แบบที่ไม่ต้องใช้กุญแจ

          สำหรับเรื่องราคาของ BMW R 1200 RS Sport Tourer 2015 ยังไม่ออกมา และถ้ามีราคาออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อไรทาง boxzaracing.com จะนำมาอัพเดทให้ได้ทราบกันนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook