เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2560 - 14:53

A.P.Honda จับมือ GMM25 พร้อมศิลปินนักร้องชื่อดัง ร่วมสร้าง สังคมหัวแข็ง ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกกันน็อค

 

          บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผนึกกำลัง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด หรือ “ช่อง GMM25” พร้อมศิลปิน นักแสดง นักร้องชื่อดัง ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกกันน็อคทุกคน ทุกครั้ง ทั้งผู้ขับขี่ และซ้อนท้าย และเพื่อสร้างสังคมหัวแข็งต้นแบบ นับจากนี้ไป “ใครไม่ใส่ เราไม่ยอม” ภายใต้แนวคิด “ออฟฟิศหัวแข็ง” เพื่อเป็นกระบอกเสียงในการเตือน และรณรงค์ให้บุคลากรของช่อง GMM25 และประชาชนทั่วไป ได้ตระหนักถึงความสำคัญ และหันมาสวมหมวกกันน็อคให้เป็นนิสัย เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ รวมทั้งให้ทุกคนช่วยเตือนกันทั้งตัวเอง และคนรอบข้าง เพื่อร่วมสร้างสังคมหัวแข็ง สังคมแห่งความปลอดภัยในการขับขี่

 

คุณอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด

 

          คุณอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เผยว่า “ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า ได้จัดทำโครงการรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยบนถนนมาอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ปี ภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เมืองไทยขับขี่ปลอดภัย” โดยเรามีเป้าหมายที่มุ่งมั่น โดยการดำเนินการผ่าน 3 แกนหลัก ได้แก่ การมุ่งหน้าให้ทักษะความรู้ การมุ่งหน้ารณรงค์ให้ปฏิบัติ และการมุ่งหน้าประสานความร่วมมือ จุดมุ่งหมายเพื่อต้องการให้เมืองไทยเป็นเมืองแห่งการขับขี่ปลอดภัย รถจักรยานยนต์ฮอนด้า จึงได้คิดริเริ่ม จัดทำโครงการ “สังคมหัวแข็ง” ในปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว โดยเราได้เพิ่มความเข้มข้นให้กับการรณรงค์ด้วยการมุ่งที่จะประสานความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรพันธมิตรภาคเอกชนต่างๆ เพื่อร่วมกันผลักดัน และก่อให้เกิดการปฏิบัติจริง การที่จะสร้างสังคมหัวแข็ง สังคมแห่งความปลอดภัยได้นั้น การเตือนตัวเอง การสร้างนิสัยการการใส่หมวกันน็อคให้กับตัวเอง คงไม่เพียงพอที่จะสามารถสร้างสังคมหัวแข็งให้เกิดขึ้นได้ เราทุกคนจึงต้องร่วมกัน จากนี้ไป “ใครไม่ใส่ เราไม่ยอม” เราต้องร่วมกันเตือนทุกๆ คน เตือนคนรอบข้าง ให้เห็นถึงความสำคัญ และหันมาใส่หมวกกันน็อกทุกครั้งที่ใช้รถจักรยานยนต์

 

คุณฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด

 

          คุณฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด (ช่อง GMM25) เปิดเผยว่า “ช่อง GMM25 ในฐานะสื่อมวลชน เห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัยจากการใส่หมวกกันน็อกของทุกคน ประกอบกับ GMM25 และ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เป็นพันธมิตรที่ดีกันมาโดยตลอด และทางเราทราบมาว่ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้จัดทำโครงการ สังคมหัวแข็งมา โดยในปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว โดยในปีนี้ เป็นวาระที่เราทุกคนจะต้องออกมาช่วยกันเตือน เตือนทั้งตัวเอง และเตือนคนรอบข้างให้ใส่หมวกกันน็อก ซึ่งเราเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ GMM25 จึงเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสังคมหัวแข็งต้นแบบให้เกิดขึ้น กับโครงการ CSR ภายใต้ ชื่อ GMM ร่วมสร้างสังคมหัวแข็ง นับจากนี้ไป ‘ใครไม่ใส่เราไม่ยอม’ โดยจะร่วมเป็นกระบอกเสียงสำคัญ ที่จะออกมาเตือนทุกคนในสังคมไทย ให้เห็นถึงความสำคัญของหมวกกันน็อกและ หันมาใส่หมวกกันน็อก โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นเยาวชนที่มีความผูกพันและเกี่ยวข้องกับรถมอเตอร์ไซค์โดยตรงไม่ว่าจะขี่หรือจะซ้อน GMM25 คาดหวังว่าการที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเตือนคนในสังคมนั้น จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมไทยได้อย่างแท้จริง

 

 

          “โดยก่อนหน้านี้ พี่ๆ น้องๆ พนักงานในออฟฟิศต่างๆ ของเราได้ร่วมโชว์พลังสร้างสังคมหัวแข็งไปด้วยกัน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม และเป็นกระบอกเสียง เตือนคนรอบข้าง และตัวเอง ก่อนใช้รถจักรยานยนต์ทุกครั้งต้องใส่หมวกกันน็อก ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทุกคน กับกิจกรรม ‘คำคม คำแข็ง’ โดยคำคมของใครที่มียอด Like และยอด Share มากที่สุดจะได้รับหมวกกันน็อก สุดเท่ ถึง 10 รางวัลค่ะ”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook