เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2560 - 17:28

KTM จัดกิจกรรมสุดเร้าใจ ARE YOU DUKE ENOUGH ? ท้าดวลสาวกสีส้มสัมผัสประสบการณ์การแข่งขัน DUKEHANA

 

          บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์พรีเมียมสัญชาติออสเตรีย แบรนด์ “KTM” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชวนเหล่าบรรดาสาวกสีส้ม และนักสู้สายสตรีทร่วมเปิดประสบการณ์สุดเร้าใจอย่างต่อเนื่องในกิจกรรม “ARE YOU DUKE ENOUGH?” ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์การแข่งขัน DUKEHANA รอบชิงชนะเลิศ พร้อมชมการแสดงอันตื่นตาตื่นใจกับการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนจาก “ร็อค บาโกรอส” (Rok Bagoros) สุดยอดสตั๊นท์ระดับโลกที่จะกลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง ด้วย KTM 390 DUKE รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมสะกดทุกสายตาต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก และมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมสไตล์ “ร็อค แอนด์ โรล” โดยภายในงานยังชวนให้ทุกคนกระโดดร้องเพลงสุดเสียงไปกับคอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปินวง Musketeers และกิจกรรมความสนุกอื่นๆ อีกมากมาย

 

คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด

 

          คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ยังคงจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องภายใต้ปรัชญา “Ready to Race” เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่อันตื่นเต้น เร้าใจ อันเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของ KTM ให้แก่ลูกค้าสาวกสีส้มและผู้ที่สนใจในมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่ KTM ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อสาวกสีส้ม และผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย และเร้าใจในกิจกรรม “ARE YOU DUKE ENOUGH?” ให้ทุกท่านได้ชมการแข่งขัน DUKEHANA รอบชิงชนะเลิศ พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดสตั๊นท์ระดับโลก “ร็อค บาโกรอส” (Rok Bagoros) ที่มามอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมอันตื่นตาตื่นใจสไตล์ “ร็อค แอนด์ โรล” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในการขี่สตั๊นท์ของเขาที่ผสานความดุดัน แข็งแกร่ง ทรงพลัง และความต่อเนื่องของท่วงท่าที่งดงามเป็นอย่างยิ่งให้แก่แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งด้วยสุดยอดเน็คเค็ดไบค์สายพันธุ์ดุ “KTM 390 DUKE” โฉมใหม่ ที่จะสะกดทุกสายตาด้วยความเร็ว แรง เร้าใจ และดุดัน”

 

 

          สำหรับการแข่งขัน DUKEHANA หรือการแข่งขันยิมคาน่านั้นเป็นกิจกรรมท้าทายความสามารถของเหล่านักสู้บนท้องถนน โดยบริษัทฯ ได้ทำการค้นหาแชมป์ยิมคาน่าในแต่ละสนาม สนามละ 3 คน เข้าร่วมประลองฝีมือเพื่อค้นหาสุดยอดแชมป์ DUKEHANA โดยได้จัดแข่งทั้งหมดด้วยกัน 5 สนาม ครอบคลุม 5 จังหวัดด้วยกัน ได้แก่ ลพบุรี, อุบลราชธานี, สงขลา, ชลบุรี และกรุงเทพฯ การแข่งขันเดินทางมาถึงในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามใหญ่สนามสุดท้าย ที่ The Walk เกษตรนวมินทร์ โดยสุดยอดแชมป์ DUKEHANA ในปีนี้ คือ นายมนตรี เขื่อนเพชร ทำลายสถิติด้วยเวลา 49.12 วินาที คว้ารางวัลใหญ่ KTM 250 DUKE มูลค่า 179,900 บาท และยางรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Metzeler Sportec รุ่น M5 1 คู่ มูลค่า 6,900 บาท รางวัลรองชนะเลิศตกเป็นของ นายณัฐวุฒิ คำพง รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 นายวุฒิไกร ฟุ้งสุข รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

 

Rok Bagoros สุดยอดสตั๊นท์ระดับโลกที่มาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง ด้วย KTM 390 DUKE รุ่นใหม่ล่าสุด

 

          ภายในงาน ยังได้พบกับการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดสตั๊นท์ระดับโลก “ร็อค บาโกรอส” ที่โชว์การขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในสไตล์ที่ผสมผสานทั้งความดุดัน แข็งแกร่ง และทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้ท่วงท่าอันงดงามเหมือนกับจังหวะดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล ซึ่งในครั้งนี้ร็อควาดลวดลายบนสนามด้วย KTM 390 DUKE รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่ง KTM DUKE คือ มอเตอร์ไซค์ตระกูลเน็คเค็ดในตำนานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และได้รับการยอมรับทั่วโลก ทั้งยังได้รับสมญานามว่าเป็น “ปีศาจสีส้ม หรือ The Beast” การที่จะถ่ายทอดการขี่สตั๊นท์ได้อย่างสวยงาม ท่วงท่าที่ต่อเนื่อง และสมบูรณ์แบบได้นั้น ต้องอาศัยสมรรถนะของรถซึ่งมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ KTM 390 DUKE ช่วยให้ร็อคสามารถถ่ายทอดท่วงท่าได้อย่างทรงพลัง แข็งแกร่ง และดุดัน รวมถึงยังแสดงให้เห็นถึงความคล่องตัวในระหว่างการขับขี่ด้วยน้ำหนักที่เหมาะสมของมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้อีกด้วย

 

 

          นอกเหนือไปจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบความสนุกให้บรรดาสาวกสีส้มด้วยกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย ได้แก่ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Musketeers และอิ่มอร่อยด้วยอาหาร และเครื่องดื่มนานาชนิดจากบรรดา food truck เจ้าดัง โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในกิจกรรม Lucky Draw รางวัลใหญ่ KTM 250 DUKE มูลค่า 179,900 บาท ได้แก่ คุณวจีกานต์ ศิริยม ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรม “ARE YOU DUKE ENOUGH?” จะมีส่วนผลักดันให้เยาวชน และผู้ที่ชื่นชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ตได้มีสังคมสองล้อที่แข็งแรงขึ้น มีเวทีในการแสดงออกให้สามารถก้าวสู่เวทีระดับโลกได้ในท้ายที่สุด และยังมีเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการสร้างประสบการณ์อันตื่นเต้น และเร้าใจ ให้แก่ลูกค้า ภายใต้ปรัชญา Ready to Race อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ KTMคุณภูมินทร์ กล่าวทิ้งทาย

 

 

          สาวกสีส้มสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ของเคทีเอ็มได้ทาง www.KTM.com หรือทางช่องทาง www.facebook.com/KTMThailandOfficial และ Instagram @KTMThailandOfficial

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook