เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2561 - 16:32

Yamaha Presents Automatic is NOW ! Festival & Amazing ไทยเท่ ชวนเที่ยวเมืองรองสนองนโยบายรัฐ

 

          Yamaha ผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ Yamaha Presents "Automatic is NOW! Festival" พร้อมร่วมสนับสนุนแคมเปญ Amazing ไทยเท่ ชวนลูกค้ายามาฮ่าเที่ยวเมืองรองสนองนโยบายรัฐ

 

 

          คุณสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับคุณสุปราณี ป้องปัด ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร และการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกลุ่มศิลปิน 9x9 ในงานแถลงข่าว Yamaha Presents "Automatic is NOW! Festival" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 สิงหาคม 2561 ณ เดอะสตรีท รัชดา สตรีทมอลล์ โดยงานดังกล่าวเป็นงานเทศกาลของคนรุ่นใหม่ที่รวมทุกความอินเทรนด์ของไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นมาให้อัพเดทเทรนด์กัน ทั้งอาหารสุดชิคติดท๊อปชาร์ตความอร่อย, ดนตรีสุดฮิปจากเหล่าศิลปินดังแห่งปี, กีฬาออนไลน์สุดฮิตที่เป็นกระแสนิยมของวัยรุ่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับรถยามาฮ่า ออโตเมติก หลากหลายรุ่น

 

 

          พร้อมกันนี้ Yamaha ยังได้ผนึกกำลังกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองรอง จัดกิจกรรมกระตุ้นกลุ่มลูกค้ายามาฮ่าให้ได้ร่วมส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวในประเทศ โดยสนับสนุนให้คนไทยร่วมออกมาท่องเที่ยวเมืองรองผ่านแคมเปญ Amazing ไทยเท่ ทั้งนี้งานแถลงข่าวในครั้งนี้จัดขึ้น ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เมื่อเร็วๆ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook