เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2561 - 13:57

Lambretta เปิดซิงยอดขายถล่มทลายในงาน Motor Expo 2018 คว้ายอดจองอันดับ 1 ในสายคลาสสิค

คุณสุภัทร พลังนฤพุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตุัวแทนจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิคสายพันธุ์อิตาลี แลมเบรตต้า (Lambretta) ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างเป็นทางการ พร้อมประเดิมเปิดตัว Lambretta V-Special ครั้งแรกในงาน The International Motor Expo 2018 ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในงาน ด้วยยอดจอง 1,012 คัน คว้าอันดับ 1 ในกลุ่มรถจักรยานยนต์สายคลาสสิค

 

Lambretta V125

 

Lambretta V200

 

          Lambretta ตำนานสกู๊ตเตอร์คลาสสิคสายพันธุ์อิตาลี ที่มีประวัติยาวนานกว่า 71 ปี ปลุกตำนานให้กลับมาบุกตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก โดยส่งรุ่น V-Special นำร่องลงสู่สังเวียน กับ 2 โมเดล ได้แก่ V125 และ V200 โดยสเปครถทั้ง 2 รุ่นนี้ ที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทยนั้น จะมาพร้อมเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ จุดเด่นอยู่ที่โครงตัวถังชั้นในที่ทำจากเหล็กกล้าหนา 1.2 มิลลิเมตร Cover ด้วยพลาสติก abs ซึ่งทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับระบบเบรกแบบ CBS (Combine Brake System) และจานดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง พร้อมด้วยไฟ LED รอบคัน โดยที่เก็บของด้านหน้ามีช่องให้เสียบชาร์จ USB และมีระบบรักษาความปลอดภัยอีกขั้น โดยหากเลื่อนสวิตช์ไปที่ Lock จะทำให้ไม่สามารถ Start รถได้ นอกจากนี้มาตรวัดความเร็วยังเป็นแบบอนาล็อกผสมกับดิจิตอลที่แสดงแรงดันไฟฟ้า, เวลา, และระยะทาง ซึ่งในรุ่น V125 โช๊คหน้าที่ให้มาจะเป็นแบบ Telescopic forks และโช๊คหลังเป็นแบบเดี่ยว ส่วนในรุ่น V200 โช๊คหน้าที่ให้มาจะเป็นแบบ Telescopic forks เช่นเดียวกัน และ พิเศษสุด มาพร้อมกับโช๊คหลังแบบคู่

 

Lambretta V125

 

          คุณสุภัทร พลังนฤพุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริษัทได้ทำการเปิดตัวแลมเบรตต้า ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยรุ่นที่นำมาจัดจำหน่ายและเปิดรับจองภายในงานนั้น ได้แก่รุ่น V-Special ประกอบด้วยรุ่น V125 และ V200 ซึ่งหลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวกันไป ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถสกู๊ตเตอร์คลาสสิค จนทำให้มียอดจับจองเกินความคาดหมาย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในงาน เพราะแม้ว่าแลมเบรตต้าเองจะมีประวัติมายาวนาน แต่ก็ถือว่าเป็นแบรนด์ใหม่ที่พึ่งเข้ามาทำตลาดอย่างเป็นทางการในบ้านเราครับ"

 

Lambretta พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของแล้ว

 

          เรียกได้ว่า เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ Lambretta ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วกับยอดจองถล่มทลาย ซึ่งเราก็คงจะได้เห็นแลมเบรตต้าอวดโฉมความเก๋าระดับตำนานกันตามท้องถนนเมืองไทยในอีกไม่นานนี้ และสำหรับใครที่สนใจแลมเบรตต้าก็สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Scooters.Lambretta 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook