เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 23 ธันวาคม 2557 - 16:01

HONDA MSX125 รุ่นใหม่พร้อมจำหน่ายในไทยแล้ว

          Honda MSX 125 มอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กยอดนิยมในประเทศไทย ได้เปิดตัว New Honda MSX125 ที่มีสโลแกนว่า “Clutching My Adrenaline ปล่อยมันส์ออกมาซะ” กับราคาเริ่มต้นที่ 68,900 บาท


          โดยคุณโนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้เปิดตัว Honda MSX รุ่นใหม่ มินิสตรีทไบค์ที่ถูกเพิ่มลวดลายกราฟิกในแบบ Muscular Forward Balance ส่งผลให้ MSX รุ่นนี้มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้น พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "ล่าสุดเราได้พัฒนา Honda MSX125 ขึ้นมาใหม่ ให้มีความโดดเด่นอีกระดับ เริ่มจากโลโก้ใหม่ที่บ่งบอกความเป็นสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับนำความสดใสของสีเหลืองมาใช้กับสีดำด้าน เพื่อเพิ่มกลิ่นอายของความเป็นบิ๊กไบค์ในรถมินิสตรีทไบค์ ออกแบบเส้นสายกราฟิกใหม่ให้เห็นถึงโครงสร้างอันโฉบเฉี่ยวของตัวรถ และปรับฝาครอบข้างให้เป็นสีเดียวกับสีหลักของรถทั้งหมด ซึ่งทำให้ Honda MSX125 ไม่ได้เป็นเพียงแค่รถจักรยานยนต์เท่านั้น แต่ยังเป็น Sport Lifestyle Gadget ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวตนในสังคมของผู้ใช้อีกด้วย"

          Honda MSX 125 ใหม่ใช้เครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI ขนาด 125 cc. คลัทช์มือที่มีการติดตั้งโช๊คหน้าหัวกลับเพื่อช่วยเรื่องการรองรับการกระแทกได้ดียิ่งขึ้น

          Honda MSX รุ่นใหม่ มีสีให้เลือก 4 สี 

Honda MSX 125 ใหม่ สีดำ


Honda MSX 125 ใหม่ สีดำ-แดง

Honda MSX 125 ใหม่ สีขาว-ดำ


Honda MSX 125 ใหม่ สีเหลือง-ดำ


Honda MSX 125 ใหม่ H2C Masked Rider V1 
 

          นอกจากนี้ Honda MSX 125 รุ่นใหม่ยังมีตัวแต่งพิเศษในชื่อ H2C Masked Rider V1 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ไอ้มดแดงมาสค์ไรเดอร์ อีกด้วย โดย เอ็มเอสเอ็กซ์ รุ่นนี้พร้อมจำหน่ายวันที่ 26 ธันวาคม 2557 ในราคาเริ่มต้นที่ 68,900 บาท สามารถไปจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Honda Wing Center ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook