เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มีนาคม 2562 - 10:07

Peugeot Motocycle เปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Show 2019 พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

 

          Peugeot Motocycle แบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อเสียงยาวนานที่สุดในโลกกว่า 120 ปี ครั้งแรกกับการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิกจากฝรั่งเศสในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันที่งาน Motor Show 2019 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

          Mr. Mark Franklin Asia Pacific director Peugeot Motocycles ประเทศฝรั่งเศส เผยว่า "ในปี 2019 Peugeot Motocycle ได้วางแผนการขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยประเทศที่ทาง Peugeot Motocycle สนใจเข้ามาร่วมทำตลาด ได้แก่ ประเทศเวียดนาม ประเทศอินโดนีเซีและประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยซึ่งได้คัดเลือกและแต่งตั้งให้ทาง บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดบริหารงานโดย คุณสุภัทร พลังนฤพุฒิ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าของ Peugeot อย่างเป็นทางการ ซึ่งรถรุ่นแรกที่ได้นำเข้ามาทำตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยได้แก่ รุ่น "Django" มอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ที่มีแรงบันดาลใจจากตำนานสกู๊ตเตอร์คันแรกของ Peugeot ที่เกิดในปี ค.ศ. 1953 อย่างรุ่น S55 ซึ่งมีการพัฒนาดีไซน์โดยยังคงรักษา DNA ของรุ่น S55 เอาไว้ และยังมีการออกแบบเพื่อให้สอดรับกับการใช้ในโอกาสต่างๆ ทั้งตัวถัง และการตกแต่งที่พร้อมสำหรับการใช้งานที่หลากหลายโอกาส"

         สำหรับรุ่น Django นำมาจัดแสดงและเปิดให้จับจองภายในงานนี้ มีด้วยกัน 3 สไตล์ ตามการตกแต่งของรถ ได้แก่

 

Peugeot Django "Heritage"

 

          1. Heritage : ได้รับแรงบันดาลใจจาก Peugeot Saloon Car ในปี 1950 สีของรถถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเหมือนกับรถในยุคนั้น เป็นสีแบบ Monochrome และมีโครเมี่ยมเคลือบกระจกและลวดลายตามตัวถัง

 

Peugeot Django "Evasion"

 

          2. Evasion : ลักษณะเป็นสีทูโทน มีบังลมหน้าขนาดเล็กติดมาด้วย ให้อารมณ์สุดชิล เหมาะสำหรับการขับขี่ในวันว่าง

 

Peugeot Django "Sport"

 

          3. Sport : ออกแบบให้เหมือนรถแข่งในสนาม(มีสติ๊กเกอร์ตัวเลขหรือสัญลักษณ์ข้างตัวถัง โดดเด่นด้วยเบาะแบบ Single Seat โดยสามารถถอดออกแล้วติดเบาะหลังเพิ่มเข้าไปได้

 

 

          ผู้ที่สนใจอยากชมตัวจริง ของรถสกู๊ตเตอร์แบรนด์ดังระดับตำนานที่มีประวัติยาวนานที่สุดในโลก อย่างแบรนด์ Peugeot Motocycle สามารถมาชมได้ที่งาน Motor Show 2019 ณ บูธ Peugeot Motocycle (C17) อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์1 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 เม.ย. 62 นี้!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook