เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 มกราคม 2558 - 15:57

Yamaha Thailand Racing Team กับผลงานอันยอดเยี่ยมใน All Japan 2014

 

Yamaha Thailand Racing Team กับผลงานอันยอดเยี่ยมใน All Japan 2014

 

 
 

          การแข่งขันรถจักยานยนต์รายการ MFJ Superbike All Japan Road Race Championship หรือ All Japan ถือเป็นการแข่งขันรถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่รายการหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทางทีม Yamaha Thailand Racing Team ก็ได้ทำการส่งนักแข่งลงเข้าร่วมการแข่งขัน 2 คนได้แก่ เดชา ไกรศาสตร์ และ เฉลิมพล ผลไม้ ซึ่งผลงานของนักแข่งไทยทั้งคู่ในปี 2014 นั้นเรียกได้ว่าก็เป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียว

 

เดชา ไกรศาสตร์ กับการแข่งขันรุ่น J-GP2
 

          โดยผลงานของทีม Yamaha Thailand Racing Team ในปี 2014 นั้น ทาง เดชา ไกรศาสตร์ ได้ทำการแข่งขันในรุ่น J-GP2 ซึ่งในรุ่นนี้นั้นมีนักแข่งระดับโลกมากมายเข้าร่วมแข่งขัน แต่นักแข่งไทยก็สามารถคว้าอันดับ 5 ในตารางคะแนนรวมเมื่อจบฤดูกาลแข่งขัน 2014 มาได้

 

เฉลิมพล ผลไม้ กับการแข่งขันรุ่น ST600
 

          ส่วนนาย เฉลิมพล ผลไม้ ลงทำการแข่งขันในรุ่น ST600 ซึ่งผลงานในปี 2014 นั้นก็ต้องถือว่าดีเลยทีเดียว โดยสามารถคว้ารองแชมป์ในตารางคะแนนสะสม โดยมีคะแนนรวม 100 คะแนน และมีคะแนนห่างจากอันดับที่ 1 เพียง 17 คะแนนเท่านั้น

 

          ในปี 2015 นี้ พวกเราชาวไทยทุกคนก็คงต้องช่วยส่งแรงใจแรงเชียร์ Yamaha Thailand Racing Team และ นักแข่งทั้ง 2 อย่าง เดชา ไกรศาสตร์ และ เฉลิมพล ผลไม้ ในการแข่งขัน All Japan 2015 เพื่อที่จะได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้งนึง

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook