เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2562 - 12:41

Honda พาสาวก Forza กว่า 300 ชีวิต สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งใหญ่

 

           ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำวงการ Premium A.T. อย่างชัดเจนอีกครั้ง เมื่อ A.P.Honda พร้อมด้วยเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พาลูกค้า Honda Forza กว่า 150 คัน รวมกว่า 300 คน เข้าร่วมกิจกรรม Forza Yacht Party บนเส้นทางกรุงเทพ-พัทยา ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นสำหรับเจ้าของรถฟอร์ซ่าเท่านั้น

 

 

 

 

          Forza Yacht Party จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-18 สิงหาคมที่ผ่านมา ถือเป็นทริปที่ใหญ่ที่สุดจากการรวมตัวกันของสาวก Forza จากทั่วประเทศ เริ่มต้นออกเดินทางจากศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยกรุงเทพฯมุ่งหน้าสู่พัทยา สัมผัสความงดงามของทะเลบนแลนด์มาร์คชื่อดังอย่างสะพานชลมารควิถี 84 พรรษา พักกลางวันกับอาหารทะเลชื่อดังของร้านมุมอร่อย ก่อนจะเข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของทริปนี้ นั่นคือการล่องเรือยอชท์สุดหรูจาก Ocean Marina Yacht Club เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่สวยงามเหนือคำบรรยายกับท้องทะเลสีคราม โดยในทริปนี้ทาง A.P.Honda ได้จัดเรือยอร์ชขนาดยักษ์ให้ชาวฟอร์ซ่าได้ร่วมสนุกกันถึง 4 ลำ พร้อมส่งมอบความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดด้วยดีเจสาวสวยที่มามิกซ์เพลงให้ถึงบนเรือยอชท์ทุกลำ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ฮอนด้าจัดให้สำหรับชาวฟอร์ซ่าเท่านั้น

 

 

          สำหรับชาว Forza คนไหนที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Honda ในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้จากร้าน Honda Wing Center ทั่วปรเทศและที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook