เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 14 มกราคม 2558 - 16:30

Honda Click 2015 โฉมใหม่เปิดตัวแล้วในประเทศไทย

 

          Honda Click 2015 โฉมใหม่ล่าสุดได้ทำการเปิดตัวแล้ว โดย AP Honda ผู้นำรถจักรยานยนต์ ในประเทศไทยได้ทำการจัดแถลงข่าวภาพรวมบริษัท AP Honda ในปี 2558 ให้เราได้ทราบกัน    

AP Honda เปิดตัว All New Click 125i มีคุณโดม ปกรณ์ ลัม และคุณบี้ เดอะสตาร์ เป็นพรีเซ็นเตอร์


          ภายในงานแถลงข่าวทาง Ap Honda ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ 4 รุ่นได้แก่ New CRF250L,New CRF250M,Zoomer-X สีฟ้าบลูชาร์ค และไฮไลท์อย่าง All New Click125i ที่ได้พรีเซ็นเตอร์อย่าง คุณโดม ปกรณ์ ลัม และคุณบี้ เดอะสตาร์

All New Honda Click 125i
 

          All New Honda Click 125i มาพร้อมไฟหน้ากับไฟหรี่แบบ LED ที่ดูหรูหรากว่ารุ่นเดิม บริเวณแผงหน้าปัดก็ถูกดีไซน์ใหม่มองเห็นเด่นชัดด้วยไฟ LED นอกจากนี้ Click 125i ได้นำ Honda Smart Technology ที่ประกอบไปด้วย
1. เครื่องยนต์ PGMF-i หัวฉีด ขนาดความจุ 125cc ที่ทั้งแรงและประหยัด แถมยังมีการปล่อยไอเสียที่ต่ำ ได้มาตรฐานไอเสียระดับ 6 ที่สำคัญยังรองรับน้ำมัน E20 อีกด้วย
2. ระบบ Idling Stop ที่จะเข้าสู่ Stand by Mode ทันที เมื่อมอเตอร์ไซค์จอดนิ่งนานเกิน 3 วินาที ซึ่งจะส่งผลให้มีการประหยัดน้ำมันมากขึ้นและมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 58.9 กม./ลิตร
3. เทคโนโลยีช่วยกระจายแรงเบรก (Combi Brake) กระจายแรงเบรกจากล้อหน้าไปยังล้อหลัง ส่งผลให้การชะลอรถ หยุดรถ มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

All New Click Sport (Spoke) แบบล้อซี่ลวด


          ฮอนด้า คลิ๊ก ใหม่ มีให้เรื่องถึง 2 รุ่น ได้แก่ All New Click Premium Sport (Cast) แบบล้อแม็ก ประกอบไปด้วย สี ดำ, ขาว, แดง และ น้ำเงิน และ All New Click Sport (Spoke) แบบล้อซี่ลวด ประกอบไปด้วยสี แดง-ดำ, ขาว-ดำ, น้ำเงิน-ดำ, ชมพู-ดำ, ดำ-แดง 

 All New Click 125i Premium Sport (Cast) แบบล้อแม็ก


          ราคาจำหน่าย All New Click 125i เริ่มต้นที่ 4.95 หมื่นบาท และเริ่มจำหน่ายวันที่ 21 มกราคม 2558 

All New Click 125i Premium Sport (Cast) แบบล้อแม็กเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook