เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 10 เมษายน 2563 - 20:41

Yamaha มอบ Fino เสริมศักยภาพ สถาบันบำราศนราดูร ต่อสู้ โคโรน่าไวรัส

 

          สถาบันบำราศนราดูร ถือเป็นทัพหน้าและเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่รับหน้าที่เยียวยาผู้ป่วยจากเชื้อโคโรน่าไวรัส 2019 นับตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของเชื้อร้ายดังกล่าวในประเทศไทย ก่อนจะต่อสู้กับ COVID-19 อย่างหนักมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งยังสามารถรักษาและส่งผู้ป่วยกลับบ้านได้อย่างต่อเนื่อง

 

 

          ล่าสุด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ร่วมเสริมประสิทธิภาพให้กับการทำงานของทีมบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยรถจักรยานยนต์ Yamaha “Fino” จำนวน 2 คัน เพื่อความคล่องตัวในการลงพื้นที่เฝ้าติดตามอาการของผู้ป่วย รวมถึงการกำจัดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ด้วยเช่นกัน

 

 

          โดย นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ร่วมทำการส่งมอบรถจักรยานยนต์ Yamaha “Fino” จำนวน 2 คัน ให้กับ สถาบันบำราศนราดูร โดยมี น.พ.อภิชาต วชิรพันธ์ ผู้อำนวยการสถาบันบำราศนราดูร เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

          ทั้งนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมอยู่เคียงข้างและสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการร่วมกันปกป้องพี่น้องชาวไทยให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งยามาฮ่าได้ร่วมบริจาครถจักรยานยนต์ Yamaha รุ่นต่างๆ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์รวมทั้งสิ้น 100 คัน รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ในการปฏิบัติการเฝ้าติดตามและกำจัดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในครั้งนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook