เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2563 - 17:17

Suzuki GSX-S150 ก้าวข้ามทุกเส้นทาง สู่จุดหมายในตัวคุณ ความท้าทายใหม่ที่กำหนดได้ด้วยตัวเราเอง

 

          Suzuki GSX-S150 ก้าวข้ามทุกเส้นทาง สู่จุดหมายในตัวคุณ...ความท้าทายใหม่ที่กำหนดได้ด้วยตัวเราเอง กับสไตล์ที่ไม่ต้องการเหมือนใคร แต่เพิ่มความเร้าใจใหม่ได้ไม่ยาก Suzuki GSX-S150 สตรีทสปอร์ตที่มีสายพันธุ์มาจาก GSX-S ซีรีย์ ดุดันในทุกท่วงท่าของการขับขี่ และอิสระไปในทุกเส้นทางที่สามารถกำหนดได้เอง พร้อมด้วยพลังของการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้การขับขี่สนุกได้มากขึ้นในทุกช่วงจังหวะอย่างต่อเนื่อง อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายจึงทำให้รู้สึกเพลิดเพลินไปในทุกจังหวะรอบความเร็ว

 

 

           ด้วยเส้นสายที่โดดเด่นลงตัวด้วยลายกราฟฟิกใหม่ที่คาดไปบนตัวรถ เพิ่มความสปอร์ตได้เต็มอารมณ์ไปอีกขั้นด้วยล้อแม็กแบบ 10 ก้าน มาพร้อม 3 สี ให้เลือกไม่ว่าจะเป็น Suzuki GSX-S150 สีดำเข้มตลอดทั้งคัน, สีเหลือง และสีเทา เป็นความท้าทายใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง เติมความสนุกในแบบของคุณด้วยฟังก์ชั่นที่จอ Full LCD เช่น การตั้งไฟสัญญาณเตือนรอบการเปลี่ยนเกียร์ที่สามารถกำหนดได้ด้วยตัวเอง, มาตรวัดความเร็ว, มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง, มาตรแสดงระยะการเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่น, มาตรแสดงตำแหน่งเกียร์, มาตรวัดบอกระยะทาง 2 ระยะ และนาฬิกาบอกเวลา ณ ปัจจุบัน ในชุดโคมไฟหน้าเป็นแบบ LED ส่องสว่างชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน สะดวกสบายและปลอดภัยด้วยระบบกุญแจ Suzuki Easy Start ช่วยให้การสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ง่ายขึ้น พร้อมด้วยกุญแจนิรภัยแบบแม่เหล็ก Shutter-Key 2 ชั้น ปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกขนาด 290 มม. หยุดรถได้อย่างมั่นใจในทุกความเร็ว

 

 

            Suzuki GSX-S150 ครบเครื่องด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 147.3 ซีซี แบบ DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดแบบ 10 รู เป็นการสั่งจ่ายตรงเข้าสู่พอร์ตไอดี จึงทำให้ห้องเผาไหม้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์และเครื่องยนต์มีอัตราเร่งในรอบต่ำไปจนถึง 10,500 รอบต่อนาที นอกจากนั้นที่ตัวกระบอกสูบยังได้มีการเคลือบสารนิเกิล-ฟอสฟอรัส-ซิลิคอน-คาร์ไบด์ (Nickel-Phosphorus-Silicon-Carbide) หรือ SCEM ที่มีน้ำหนักเบาและช่วยลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ อีกทั้งช่วยระบายความร้อนได้ดี

           จบทุกอย่างในคันเดียวทั้งความ โดดเด่น ฟังก์ชั่น และเทคโนโลยี ที่จะมาทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปอีกขั้น ด้วยมุมมองใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ไม่ยาก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Suzuki Society หรือ www.thaisuzuki.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook