เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2563 - 10:43

Yamaha MT-03 2020 โมเดลใหม่กระชากใจสาย Naked Bike มีแววเข้าไทยเร็วๆ นี้

 

          ในช่วงปี 2020 เรียกได้ว่าทาง Yamaha ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละรุ่นได้มีการพัฒนาประสิทธิภาพให้อัพเกรดขึ้นพร้อมตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ทุกสไตล์เลยก็ว่าได้ และล่าสุดได้มีกระแสข่าวมาว่าทาง Yamaha จะมีอีกหนึ่งรุ่นที่กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยเร็วๆ นี้ กับ Yamaha MT-03 มอเตอร์ไซค์ Naked Bike จากครอบครัว Master Of Torque ที่จะมาเขย่าวงการ Naked Bike คลาส 300 อีกครั้ง

 

 

          Yamaha MT-03 จากกระแสการเปิดตัวโมเดลล่าสุด ที่จะมาในรูปลักษณ์สุดดุดันและล้ำยุค โดยจากภาพที่เราเห็นแล้วคงไม่ต้องบรรยายอะไรมากมายถึงความเท่ห์ของชุดโคมไฟหน้า LED แบบ MonoFocus ที่มีความสว่างชัดเจนพร้อมรายละเอียดที่น่าสนใจมากขึ้นด้วยดีไซน์คล้ายหน้าตาของหุ่นยนต์กันดั้มควบคู่กับชุดเรือนไมล์ Full LCD รูปแบบเดียวกันกับ Yamaha YZF-R3 โมเดลล่าสุด โดยดีไซน์ของชุดส่วนหัวจะรับเข้ากับถังน้ำมันและแฟริ่งรูปแบบใหม่ที่มีเส้นสายความเป็นสปอร์ตยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเปลี่ยนใส่โช้คหน้า Up Side Down ขนาด 37 มม. เพราะโมเดลก่อนหน้ายังใช้โช้คหน้าแบบ Telescopic ทั่วไปอยู่...เรียกได้ว่า Yamaha MT-03 2020 เอาเรื่องเลยทีเดียว 

 

 

          Yamaha MT-03 จะมาในขุมพลัง 2 ลูกสูบ 321 ซีซี. DOHC 4 วาล์ว ให้พละกำลังสูงสุด 42 แรงม้า ที่ 10,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 29.6 นิวตันเมตรที่ 9,000 รอบต่อนาที ผสานกับรูปทรงที่ได้รับการออกแบบใหม่โดยเน้นไปในการคอนโทรลที่คล่องตัวสูง ที่มาในแบบฉบับ MT-Series กับการขับขี่ที่สนุก ควบคุมง่าย สั่งได้ดั่งใจ...และคาดว่า Yamaha MT-03 อาจจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า สาวก MT-Series สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทรถใหม่ได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook