เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2563 - 13:09

Vespa Racing Sixties ย้อนเวลาสู่ยุค 60s กับดีไซน์สปอร์ตสุดคลาสสิกที่พร้อมให้คุณสัมผัส

 

           จากตำนานการแข่งขันในยุค 60s ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่งานดีไซน์ Vespa Racing Sixties (เวสป้า เรซซิ่ง ซิกส์ตี้) กับ 2 รุ่นพิเศษ ทั้ง Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixties (เวสป้า สปริ้นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส เรซซิ่ง ซิกส์ตี้) และ Vespa GTS Super 300 HPE Racing Sixties (เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอชพีอี เรซซิ่ง ซิกส์ตี้) ด้วยคาแรคเตอร์สปอร์ตที่ยังคงกลิ่นอายคลาสสิกเอาไว้ ผ่านลวดลายกราฟิกบนตัวรถทั้ง 2 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น ลายกราฟิกสีเหลืองและทองบนรถสี เขียวเมทัลลิก (สี Green Racing Sixties) และลายกราฟิกสีแดงและทองบนรถสี ขาว (สี White Racing Sixties)

 

 

           เติมเต็มลุคสปอร์ตกับดีไซน์ที่พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยชุดแต่งสี ดำด้านรอบคันที่กรอบไฟหน้า - ไฟหลัง กระจกมองหลัง คิ้วตัวถังหน้ารถ ฝาครอบท่อไอเสีย ที่พักเท้า และที่จับสำหรับผู้โดยสาร รวมถึงเบาะนั่งที่ยังได้รับการออกแบบให้มีความสปอร์ต แต่แฝงลูกเล่นความคลาสสิกด้วยการเลือกใช้วัสดุหนังกลับนูบัค โดดเด่นด้วยล้อแม็กสีทองเมทัลลิก บ่งบอกกลิ่นอายความเป็นรถสปอร์ตคลาสสิกได้เป็นอย่างดี และยังเป็นครั้งแรกของเวสป้าที่ทำล้อแม็กให้เป็นสีทองอีกด้วย

Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixtie

 

           Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixtie พร้อมตอบโจทย์ผู้ที่ชอบออกไปสนุกกับการใช้ชีวิตในเมือง และต้องการการขับขี่ที่คล่องตัว มาพร้อมกับเครื่องยนต์ i-Get 150 ซีซี. สูบเดี่ยว 4 จังหวะ 3 วาล์ว ที่ช่วยประหยัดน้ำมันและลดเสียงของเครื่องยนต์ ระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Injection) ให้กำลังสูงสุด 9.5 กิโลวัตต์ ที่ 8,000 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดที่ 12.5 นม. ที่ 6,750 รอบ/นาที สูงที่สุดเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ขนาดเดียวกัน ระบบระบายความร้อนด้วยพัดลมระบายอากาศแบบหมุนวน ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ระบกันสะเทือนมาพร้อมโช๊คอัพหน้าไฮดรอลิคแบบแขนเดี่ยวทำงาน 2 ทิศทาง และโช๊คอัพหลังแบบไฮดรอลิคเดี่ยว ปรับระดับการรองรับน้ำหนักได้ 4 ระดับ มั่นใจในทุกการเดินทางด้วยดิสก์เบรกหน้า ABS และดรัมเบรกหลัง

Vespa GTS Super 300 HPE Racing Sixties

 

          Vespa GTS Super 300 HPE Racing Sixties พร้อมตอบสนองทุกการใช้ชีวิตทั้งในเมืองและนอกเมือง ด้วยเครื่องยนต์ Piaggio HPE (High Performance Engine) ขนาด 300 ซีซี. แบบลูกสูบเดี่ยว 4 จังหวะ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่พัฒนาให้มีสมรรถนะและประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ขับขี่สนุก นุ่มนวล และประหยัดน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ให้กำลังสูงสุด 17 กิโลวัตต์ ที่ 8,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 25.5 นม. ที่ 5,500 รอบ/นาที ส่งกำลังแบบอัตโนมัติ CVT พร้อม Torque Server รองรับน้ำหนักด้วยโช๊คอัพหน้าไฮดรอลิคแบบแขนเดี่ยว ทำงาน 2 ทิศทาง และโช๊คอัพหลังแบบไฮดรอลิคคู่ ปรับระดับการรองรับได้ 4 ระดับ พร้อมระบบดิสค์เบรกหน้า - หลัง ทำงานร่วมกับ ABS แบบ 2 แชนเนล ระบบป้องกันการลื่นไถล ASR (Anti-Slip Regulation) ระบบป้องกันการสตาร์ทอิมโมบิไลเซอร์ (Immobilizer) ระบบตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ (Tilt Censor) ฟีเจอร์การค้นหาตัวรถ (Bike Finder) แผงควบคุมดิจิทัลแบบมัลติฟังก์ชั่น ระบบสตาร์ทและหยุดเครื่องอั ตโนมัติ (Start & Stop) และช่องเสียบสายชาร์จ USB 

Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixties ราคา 142,900 บาท 

Vespa GTS Super 300 HPE Racing Sixties ราคา 225,900 บาท

 

            Vespa Racing Sixties มีทั้งหมด 2 รุ่น คือ Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixties ราคา 142,900 บาท และ Vespa GTS Super 300 HPE Racing Sixties ราคา 225,900 บาท ซึ่งราคาทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมความพิเศษ On the Road Price ได้แก่ ค่าจดทะเบียน, ค่า พ.ร.บ. และค่าประกันรถหาย 1 ปี และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับรุ่น Vespa GTS Super 300 HPE Racing Sixties ฟรี Servizio Package แพ็คเกจเช็คระยะฟรี 3 ปี หรือ 30,000 กม. พิเศษสุดกับของพรีเมียมเฉพาะรุ่นที่เข้าชุดกับสีรถ ได้แก่ หมวกกันน็อค ผ้า Bandanas กระเป๋าหนัง กระเป๋าหนังใส่เครื่องมือ ถุงมือหนัง พวงกุญแจหนัง สายคล้องคอ Patch ติดเสื้อ Comic Book ชิลด์กันลม สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสตัวจริงและจับจอง Vespa Racing Sixties ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

 

ของพรีเมียมเฉพาะรุ่น Vespa Racing Sixties 

 

              เพื่อตอกย้ำความพิเศษของ Vespa Racing Sixties ทางเวสป้าให้คุณได้มีประสบการณ์ ร่วมผ่าน Vespa Racing Sixties ที่รวมข้อมูลรุ่นรถ และกิจกรรมที่น่าสนใจเอาไว้ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนที่ได้นำเอาคอนเซ็ปต์และลายเส้นในยุค 60s มาถ่ายทอดเรื่องราวการแข่งขันของเวสป้าในรูปแบบ Comic (E-book) ที่สามารถดาวน์โหลดเก็บไว้อ่านได้ นอกจากนั้น คุณจะได้สนุกกับเกมการแข่ง Vespa Racing Sixties โดยให้ได้คุณสวมบทบาทเป็นนักแข่งเพื่อประชันความเร็ว โชว์ทักษะการขี่ที่คล่องตัวบนถนนที่เต็มไปด้วยอุปสรรคในบรรยากาศของแคว้น Tuscany ประเทศอิตาลี ให้คุณได้สนุกและตื่นเต้นกับการแข่งขันเพื่อชิงรางวัล ซึ่งการแข่งขันเกมจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ และสิ้นสุดกิจกรรมในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 รวมระยะเวลาทั้งหมด 6 สัปดาห์ สำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดในแต่ละสัปดาห์ รับไปเลยของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Vespa Racing Sixties Premium Set” สัปดาห์ละ 4 รางวัล และสำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดตลอดระยะเวลาการแข่งขัน จะได้รับรางวัลเป็น Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixties จำนวน 1 คัน สำหรับการแข่งขันเกม กติกาและเงื่อนไขของกิจกรรม Vespa Racing Sixties สามารถเข้าไปแข่งขันและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Vespa Racing Sixties

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook